Đâm thủng bụng lớp trưởng vì không cho lấy ghế

Trong lúc ngăn cản người lạ lấy tài sản của lớp, một lớp trưởng lớp 9 ở Thái Bình đã bị hành hung và đâm thủng dạ dày.

Trong lúc ngăn cản người lạ lấy tài sản của lớp, một lớp trưởng lớp 9 ở Thái Bình đã bị hành hung và đâm thủng dạ dày.
Đâm thủng bụng lớp trưởng vì không cho lấy ghế - Ảnh 1.

 Nam sinh Phan Trọng B

Nam sinh Phan Trọng BTheo nguồn tin riêng của PV, một vụ bạo lực học đường vừa xảy ra tại trường THCS Kỳ Bá (thành phố Thái Bình - Thái Bình) khiến một nam sinh cấp hai phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 7/12/2015 ngay tại lớp học của trường. Theo lời các nhân chứng, vào thời điểm trên khi học sinh chuẩn bị tiết học đầu tiên buổi chiều thì có một nhóm ba thanh niên chạy vào phòng học của lớp 9A2 lấy ghế nhựa của lớp này.

Thấy thế, học sinh Phan Trọng B (sinh năm 2001) là lớp trưởng lớp 9A2 chạy tới hỏi và ngăn không cho nhóm thanh niên lấy tài sản của lớp.

Một nam thanh niên trong nhóm đe dọa B, dứt lời, thanh niên côn đồ này rút dao trong người ra và đâm thẳng vào bụng nam sinh.

Sau khi đâm gục lớp trường lớp 9A2, cả ba thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân nằm gục trước cửa lớp.

Quá hoảng sợ về sự việc xảy ra, những học sinh còn lại không kịp phản ứng. Chỉ sau khi nhóm kia bỏ đi, các em mới hô hào giáo viên đến đưa lớp trưởng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình và báo tin cho gia đình.

Đến khoảng 16h ngày 7/12 em B được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Bác sĩ cho biết, vết thương của em B nằm ngay dưới rốn, cú đâm đã khiến em bị thủng dạ dày.

Được biết, nam thanh niên trực tiếp đâm em B là học sinh lớp 12 tại một trường cấp 3 trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Nam thanh niên này đã tẩu thoát khỏi hiện trường ngay sau khi gây án còn 2 người đi cùng đã tới cơ quan điều tra để khai báo sự việc.

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Việt Hoa, Hiệu trưởng trường THCS Kỳ Bá đã xác nhận nam sinh bị nhóm thanh niên đâm chiều 7/12 là em Phan Trọng B, một học sinh ngoan và có thành tích học tập tốt.

Sự việc học sinh cấp hai bị đâm gục ngay cửa lớp một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về nạn bạo lực học đường đang gia tăng ở nước ta hiện nay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sự việc nghiêm trọng này.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.