Đi nhà trẻ tư, bé 5 tuổi chết dưới hồ nước

Vào khoảng 18 giờ ngày 62, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chết do ngạt nước.

Vào khoảng 18 giờ ngày6/2, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nhậpviện trong tình trạng chết do ngạt nước.

Theo thông tin ban đầu, ngày 6/2, cháu TrịnhMinh Hoàng (SN 2007, là con của chị Huỳnh Thị Anh Đào, ngụ tại xã HóaAn, TP.Biên Hòa) được gia đình đưa đến gửi tại một nhà trẻ tư nhân trênđịa bàn xã. Tuy nhiên, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, khi gia đình đến đóncon thì không thấy cháu Hoàng đâu.

Sau một hồi tìm kiếm, mọi người phát hiện thấy cháu Hoàng đã nằm dưới hồnước gần đó. Có thể do không cảnh giác nên những người quản lý nhà trẻđã để cháu Hoàng đi ra khỏi khu vực nhà trẻ chơi và sơ suất ngã xuống hồdẫn đến tử vong.
 
Được biết, đây là nhà trẻ tư hoạt động không có giấy phép và khuôn viênnhà trẻ chỉ nằm gọn trong dãy phòng trọ xập xệ. Hiện nhà trẻ đang trônggiữ hơn chục cháu bé từ 3-6 tuổi.
 
Vụ việc hiện đang được công an điều tra xácminh.
 
Theo Đồng NaiOnline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.