Giấu nước mắt chia tay tuổi học trò

Trong buổi lễ bế giảng và chia tay khối 12, nhiều nữ sinh Chu Văn An (Hà Nội) không cầm nổi nước mắt ôm chầm lấy bạn. Có em đứng quay lưng về phía đám đông thầm khóc một mình.

Trong buổi lễ bế giảng và chia tay khối 12, nhiều nữ sinh Chu Văn An (Hà Nội) không cầm nổi nước mắt ôm chầm lấy bạn. Có em đứng quay lưng về phía đám đông thầm khóc một mình.

Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 1
Sáng 21/5, trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) tổ chức lễ bế giảng năm học 2015-2016. Toàn trường có gần 2.000 học sinh của ba khối 10, 11, 12.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 2
Đầu chương trình, không khí rất vui tươi, phấn khởi. Đối với các nữ sinh lớp 12, hôm nay là ngày cuối cùng các bạn được đứng trên sân trường trong tà áo dài với tư cách là học trò của trường.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 3
Gần về cuối buổi chia tay, các chàng trai, cô gái bắt đầu trao gửi lưu bút cho nhau làm kỷ niệm. Chiếc áo trắng mặc lần cuối được các thành viên lần lượt viết, ký tên.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 4
Có nhiều lời chúc tụng thành đạt trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới, cũng có những vần chữ nhắn nhủ hoặc giận hờn, trách móc rất dễ thương.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 5
Giây phút tạm biệt đã đến, nhiều nữ sinh không giấu được sự ưu tư.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 6
Có em đứng quay lưng về phía bạn bè khóc rưng rức trong giây phút chia tay tuổi học trò.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 7
Cả bạn trai cũng rơm rớm nước mắt khiến bạn gái phải tiến tới động viên.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 8
Không ít nữ sinh òa khóc trên vai bạn. 12 năm trên ghế nhà trường là những tháng ngày khó quên nhất, nhiều kỷ niệm nhất đối với mỗi cuộc đời một con người.
Giau nuoc mat chia tay tuoi hoc tro hinh anh 9
 Các cô giáo cũng không thể kìm nén sự xúc động khi chia tay những học sinh thân yêu của mình.

Theo Zing

Ảnh kỷ yếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.