Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11

Hòa chung không khí tri ân ngày thầy cô 20/11, hàng trăm học sinh trường THPT Trần Nhân Tông đã biểu diễn tiết mục văn nghệ sôi động ngay giữa sân trường.

Hòa chung không khí tri ân ngày thầy cô 20/11, hàng trăm học sinh khối 10 trường THPT Trần Nhân Tông đã biểu diễn tiết mục văn nghệ sôi động ngay giữa sân trường. Nhiều động tác khó nhưng vẫn được thể hiện thành thục đã chứng tỏ công sức cũng như tình cảm to lớn dành cho giáo viên đã có công dạy dỗ các bạn.
 

20/11 được biết đến là Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày từ lâu đã trở thành dịp đặc biệt để những bạn học trò thể hiện tình cảm của mình với những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức cũng như nuôi dưỡng ước mơ thời đi học. Bên cạnh những lời chúc, những tin nhắn hỏi thăm thì 20/11 không thể nào thiếu các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cuộc thi báo tường hay những món quà bất ngờ dành tặng thầy cô.

Hòa chung với không khí tri ân, mới đây các bạn học sinh trường THPT Trần Nhân Tông đã có màn nhảy múa văn nghệ đặc sắc ở giữa sân trường vào ngày 19/11. Đặc biệt, đây là món quà đã được ấp ủ gần một tháng trời giữa "liên minh" các bạn học sinh khối 10. Mỗi lớp sẽ cử ra 2 - 3 bạn cùng nhau diễn tập và tuyệt đối giữ bí mật để làm món quà bất ngờ dành tặng giáo viên. Và kế hoạch cũng chỉ bị lộ khi sáng hôm đó các bạn phải xin ý kiến thầy cô mượn sân trường.

Không lấy chủ đề nhà giáo quen thuộc, các bạn học sinh chuyển hướng biểu diễn về biển đảo - chủ quyền quốc gia. Tiết mục vừa khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo quê hương vừa là món quà tri ân sâu sắc gửi đến các thầy cô. Rất đông học sinh đã kéo nhau ra các dãy hành lang tạo nên không khí vô cùng nhộn nhịp.

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-1Không lấy chủ đề thầy cô quen thuộc, các bạn học sinh chuyển hướng biểu diễn về biển đảo - chủ quyền quốc gia.

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-2

Gần 200 bạn học sinh tham gia tiết mục nhảy flashmob sôi động "Bay qua biển Đông".

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-3Rất đông học sinh kéo xuống xem càng góp thêm không khí sôi động ở trường THPT Trần Nhân Tông.

Các bạn học sinh đã phải tập luyện hàng tháng trời, cùng nhau tự biên đạo ý tưởng và tự kết nối mới tạo nên các tiết mục đặc sắc là bài múa "Biển hát chiều nay" và bài flashmob "Bay qua biển Đông".  "Liên minh khối 10" còn nhất định giữ bí mật tuyệt đối khi luôn rủ nhau tập bên ngoài, quyết không để cho thầy cô biết. Các bài nhảy múa có các tổ chức động tác phức tạp nhưng các bạn học sinh vẫn khéo léo trình diễn thành thục khiến ai nấy xem cũng phải nhất loạt trầm trồ. Đây cũng chính là công sức cũng như tình cảm to lớn của học sinh trường Trần Nhân Tông gửi gắm đến thầy cô.

Cô Hậu, hiệu trưởng nhà trường cũng vô cùng ngạc nhiên và xúc động trước các màn biểu diễn đặc sắc này. Cô tâm sự: "Các bạn quyết dành món quà bất ngờ tặng thầy cô nhưng lấy chủ quyền biển đảo. Vì muốn bí mật nên các bạn tự gửi video cho nhau, tự tập theo từng nhóm rồi liên hệ và tự ghép với nhau. Không muốn để thầy cô biết nên làm kĩ lắm, không dám công khai tập trên trường đâu. Đến gần đây các giáo viên mới biết các em chuẩn bị món quà này, và cả mình khi biết cũng xúc động lắm vì không ngờ tụi nhỏ lại tinh quái và dễ thương đến vậy".

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-4Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-5Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-6Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-7Các bài nhảy múa có các tổ chức động tác phức tạp nhưng các bạn học sinh vẫn khéo léo trình diễn thành thục khiến ai nấy xem cũng phải nhất loạt trầm trồ.

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-8

Vì muốn tạo bất ngờ nên các bạn học sinh phải tự liên hệ, tự chia nhóm và tự ghép video với nhau.

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-9

Để có hai tiết mục nhảy múa này cần đến hàng trăm bạn học sinh cùng tham gia biểu diễn.

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-10

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-11

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-12

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-13

Các bạn học sinh chăm chú lắng nghe tiết mục, không ít người còn nhảy và hát theo.

Hàng trăm học sinh bí mật tập văn nghệ gần tháng trời dành tặng món quà bất ngờ cho thầy cô ngày 20/11-14
Hai nam sinh tranh thủ ra đứng ngoài lan can theo dõi.

Đây cũng chính là công sức cũng như tình cảm to lớn của học sinh trường Trần Nhân Tông gửi gắm đến thầy cô


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hang-tram-hoc-sinh-bi-mat-tap-van-nghe-gan-thang-troi-danh-tang-mon-qua-bat-ngo-cho-thay-co-ngay-20-11-22019201113275536.htm

học sinh

ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.