Hôm nay 8/3 rồi, và đây là những nỗi khổ của các nam sinh không phải ai cũng biết

Ai cũng biết, 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, là ngày "một nửa thế giới" háo hức chờ đón để được hưởng những "ưu tiên". Nhưng các bạn nữ sinh à, hôm nay cũng là ngày nam sinh chúng tớ chông chênh lắm, luôn trong trạng thái hoang mang, rối bời, vui buồn lẫn lộn…

Ai cũng biết, Mùng 8/3 là   ngày Quốc tết phụ nữ, là ngày "một nửa thế giới" háo hức chờ đón để được hưởng những "ưu tiên". Nhưng các bạn nữ sinh à, hôm nay cũng là ngày nam sinh chúng tớ chông chênh lắm, luôn trong trạng thái hoang mang, rối bời, vui buồn lẫn lộn…

Lớp có cả nam và nữ, chỉ có điều mình là nam sinh duy nhất

Trường hợp này thường xảy ra ở các lớp chuyên ban xã hội. Trong ngày này, là con trai ai cũng muốn thể hiện mình với các nữ sinh, nhưng quả thật đối diện với thực tế mình là nam sinh duy nhất còn chiến tuyến bên kia là "n" các chị em thì cũng hoảng thật! 

Hôm nay 8/3 rồi, và đây là những nỗi khổ của các nam sinh không phải ai cũng biết - Ảnh 1.
Cũng muốn tổ chức 8/3 "vui hết nấc" cho các bạn nhưng khó quá...

Mình cũng có lòng mà sức mình không đủ, không "gánh" hết được các chị em, bên cạnh thì không ai hỗ trợ. Chị em nữ sinh chưa kịp vùng lên thì mình đã ngã! Nên đôi khi, các bạn nam đều trong tình trạng "tôi không nghe, tôi không thấy những gì…" trong hôm nay vì biết rồi cũng có làm được gì đâu. Và nếu lỡ hôm nay, các nữ sinh tự tìm niềm vui, tổ chức 8/3 với nhau ở góc nào đó trong lớp học cũng đáng trách cứ "mì chính cánh" của lớp nhé, bạn ấy cũng có nỗi khổ không biết tỏ cùng ai mà.

Mùng 8/3 nên tặng quà, hoa cho các bạn nữ, vấn đề là "tiền ơi ở đâu"?

Như đã thành thói quen, mỗi năm, cứ đến ngày 8/3 là các bạn  nữ lại liên tục đòi quà đúng không? Thế nên, chẳng biết tự bao giờ, hoa và quà lại trở thành gánh nặng của nam sinh . Thật ra thì, các chàng trai của chúng ta cũng biết rằng, ngày của các chị em thì phải làm các chị em vui, tiếc làm gì chút hoa và ít quà. Nhưng chỉ có điều là… hoa mấy ngày này đắt quá, lớp chúng mình nhiều con gái quá… Cánh nam sinh chúng tớ cũng chả biết làm sao bởi "nền tài chính" hạn hẹp của bọn tớ các cậu cũng biết rồi đấy!

Khi tài chính hùng hậu, mà anh em lại thiếu ý tưởng

Những dịp khác của lớp còn nhờ các nàng tham mưu được, ngày này ai dám đến gần nhờ tư vấn. Vậy nên, đôi khi nam sinh chúng tớ thiếu ý tưởng, hoặc cũng không đủ tinh tế để các nàng vui trọn vẹn.

Hôm nay 8/3 rồi, và đây là những nỗi khổ của các nam sinh không phải ai cũng biết - Ảnh 2.

Kêu "khổ" vậy thôi, nhưng chúng tớ vẫn sẽ hết lòng hết sức "âm thầm giải quyết" những khó khăn trên để mang đến niềm vui và bất ngờ cho các nàng đấy!

Năm nào cũng tặng các bạn nữ một cành hồng, năm nay lẽ nào lại thế? Kiểu gì cũng bị các nàng kêu là nhàm chán, không chịu đầu tư để mang đến bất ngờ cho các chị em, rồi trách các chàng trai vô tâm. Nhưng nào đâu phải thế, các nam sinh vào ngày này cũng đau đầu nghĩ ý tưởng cho "một nửa thế giới" vui vẻ đó chứ. Nào là tổ chức như thế nào, quà tặng gì… vân vân và mây mây.

P/s: Kêu "khổ" vậy thôi, nhưng chúng tớ vẫn sẽ hết lòng hết sức "âm thầm giải quyết" những khó khăn trên để mang đến niềm vui và bất ngờ cho các nàng đấy. Nhân dịp Quốc tết phụ nữ, nam sinh chúng tớ cũng xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, vui vẻ và "bớt khó tính" với cánh nam sinh nha!

Theo trí thức trẻ

phụ nữ

Quốc tế phụ nữ

một nửa thế giới

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.