Kết quả khám nghiệm tử thi vụ bé trai 2 tuổi tử vong ở trường mầm non TP Nha Trang

Sau khi nhận được phản ánh của gia đình về việc bé trai 2 tuổi tử vong ở trường mầm non Bé Ngoan ở xã Vĩnh Hiệp, Phòng GD&ĐT Nha Trang cùng nhiều cơ quan chức năng liên quan đã vào cuộc xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc bé trai N (2 tuổi) tử vong tại Trường mầm non Bé Ngoan ở xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, sáng 23/2, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang cho hay cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm tử thi vụ bé trai 2 tuổi tử vong ở trường mầm non TP Nha Trang-1

Thời điểm cô giáo phát hiện ra tình trạng bất thường của bé N

Cụ thể, qua khám nghiệm tử thi bé N ngày 22/2, không phát hiện dấu hiệu bạo hành, không có dấu hiệu sặc thức ăn hay dị vật. 'Qua theo dõi trong camera, cả quá trình cháu bé học và sinh hoạt không phát hiện điều gì bất thường, cô giáo ru bé ngủ. Đây là sự cố ngoài ý muốn, phía phòng và các đoàn ngành giáo dục sẽ đến thăm, chia sẻ cùng gia đình bé', - ông Trần Nguyên Lập - trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang - chia sẻ với Tuổi trẻ.

Hiện phòng vẫn đang chờ báo cáo của phía công an về nguyên nhân tử vong của bé N.

Kết quả khám nghiệm tử thi vụ bé trai 2 tuổi tử vong ở trường mầm non TP Nha Trang-2

Trường mầm non Bé Ngoan - nơi xảy ra sự việc

Cũng qua trao đổi với Tuổi trẻ, bà Phùng Thị Bích Điệp - hiệu trưởng Trường mầm non Bé Ngoan cho biết nhà trường đã phối hợp với cơ quan công an để trích xuất camera và thông tin cần thiết để phục vụ điều tra.

'Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, kết quả chẩn đoán bé tử vong do bệnh lý. Vì vậy, nhà trường vẫn hoạt động bình thường. Phía nhà trường cũng rất lấy làm tiếc về vụ việc này, đây là sự cố mà không ai mong muốn' - bà Điệp nói.

Theo chia sẻ của bà Điệp, bé N mới học tại trường vào ngày 11/2. Vì mới đi học nên bé N thường hay khóc.

Ngày 22/2, gia đình đưa bé đến trường có thông báo bé N bị viêm họng và gửi thuốc nhờ các cô giáo cho uống hộ. Bé N vẫn sinh hoạt bình thường nhưng có biểu hiện mệt.

Trưa 22/2, bé N mệt và khó ngủ nên được các cô giáo nằm cạnh dỗ. Đến khoảng 14h, trong khi các bạn khác đều thức dậy nhưng bé N được các cô gọi mãi vẫn không thấy dậy nên được đưa đến bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cấp cứu. Thời điểm nhập viện, bé N trong tình trạng thân thể tím tái. Tại đây, các bác sĩ khẳng định bé trai đã tử vong trước đó.

Theo chia sẻ của người nhà, bé N là con duy nhất trong gia đình. 

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-vu-be-trai-2-tuoi-tu-vong-o-truong-mam-non-tp-nha-trang-post198476.html

tử vong

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.