Khẳng định bố chính là người hùng vì không sợ gì hết, nhưng sau đó cậu bé tiết lộ chi tiết "đập nhau chan chát"

Vừa ở phía trên cậu bé khẳng định bố là người hùng trong lòng vì không sợ cái gì. Ấy thế mà ngay phía sau, tiết lộ của cậu nhóc này khiến ai cũng cười lăn cười bò.

Trên MXH từng xuất hiện không ít những hình ảnh, những câu chuyện kể về việc các bé làm bài tập mà như chọc cười mọi người. Nguyên nhân thì cũng vì các bé vừa hồn nhiên, ngây thơ nên không biết cách diễn đạt vòng vo. Và thế là không biết bao phen thầy cô, bố mẹ cũng như dân mạng cười nắc cười nẻ khi "mục sở thị" bài tập của trẻ nhỏ.

Mới đây, trên một group cộng đồng đông đảo thành viên, tài khoản facebook nọ đã đăng lên hình ảnh bài tập của cậu bé tiểu học và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Khẳng định bố chính là người hùng vì không sợ gì hết, nhưng sau đó cậu bé tiết lộ chi tiết đập nhau chan chát-1Bài tập của cậu bé tiểu học khiến ai nấy phì cười.

Theo hình ảnh, bài tập này gồm có 3 câu hỏi. Ở hai câu hỏi đầu là "Ai là người hùng của em?", "Vì sao em xem đó là người hùng", cậu bé tiểu học đã đưa ra ra đáp án khá tốt: "Ba của em", "Vì ba em không sợ gì hết". Cô giáo đã đánh dấu tích và cho điểm phần này.

Tuy nhiên, ở câu hỏi thứ ba "Người hùng của em có sợ gì không?", cậu bé hồn nhiên ghi: "Sợ mẹ của em". Câu trả lời này khiến cô chỉ biết đặt một dấu hỏi chấm (?). 

Mặc dù khẳng định ba là người hùng trong lòng vì không sợ gì, nhưng tiết lộ sau đó lại đập chan chát với đáp án phía trên. Vậy nhưng dân mạng không khỏi cười nắc cười nẻ. Tình tiết này quả thật khó đỡ nên đã khiến hình ảnh trên thu hút hàng nghìn tương tác. Nhiều người cho rằng trẻ em quả là không biết nói dối. Một số lại tò mò không biết ở nhà mẹ đã làm gì bố khiến cậu bé cũng nhận ra nỗi sợ của người hùng "không sợ gì hết".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khang-dinh-bo-chinh-la-nguoi-hung-vi-khong-so-gi-het-nhung-sau-do-cau-be-tiet-lo-chi-tiet-dap-nhau-chan-chat-222020166018531.htm

học sinh tiểu học

làm bài tập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.