Kiểm tra, đánh giá giữa kỳ qua hệ thống Trường học thông minh 789.vn

Từ 27/10 - 30/10/2020, trường THPT Trần Hữu Trang, THPT Tây Thạnh (TP.HCM) tổ chức kiểm tra đánh giá trực tuyến giữa kỳ cho học sinh trên hệ thống Trường học thông minh 789.vn.

789.vn đã đồng hành cùng trường THPT Trần Hữu Trang (quận 5, TP.HCM) từ năm học 2019 - 2020 và tổ chức thành công các kỳ kiểm tra đánh giá trực tuyến cho nhà trường. Đánh giá cao hiệu quả của hệ thống Trường học thông minh 789.vn, cuối tháng 10 này, trường THPT Trần Hữu Trang lại tiếp tục tổ chức thi giữa kỳ cho toàn bộ học sinh 3 khối 10, 11, 12 trên hệ thống 789 - lấy điểm chính thức.

Thầy Võ Thiện Cang - Hiệu trưởng trường THPT Trần Hữu Trang chia sẻ: “Tôi áp dụng Trường học thông minh 789.vn vào hệ thống giảng dạy của nhà trường vì tôi hiểu rất rõ ứng dụng này mang lại nhiều tiện ích cho giáo viên của tôi như thế nào. Hơn nữa, 789 đã hoàn thiện công nghệ đồng bộ hoá dữ liệu theo thời gian thực nhằm đảm bảo khi thí sinh thi sẽ không bị mất hay sai điểm nếu có sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm bài. Đây là điều tâm đắc của tôi khi sử dụng 789.”

Kiểm tra, đánh giá giữa kỳ qua hệ thống Trường học thông minh 789.vn-1
 

 

Kiểm tra, đánh giá giữa kỳ qua hệ thống Trường học thông minh 789.vn-2

 Học sinh trường THPT Trần Hữu Trang thi trực tuyến trên Trường học thông minh 789.vn

Trường THPT Tây Thạnh (quận Tân Phú) cũng áp dụng hệ thống Trường học thông minh 789 bắt đầu từ năm học 2020 - 2021.

Cô Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Hiệu trưởng Chuyên môn chia sẻ: “Trường học thông minh 789.vn đã giải phóng rất nhiều sức lao động cho giáo viên. Với 789, hệ thống chấm điểm và vào sổ điểm tự động, tiết kiệm 100% thời gian so với phương pháp truyền thống trước đây. Cũng như tiết kiệm 100% thời gian trộn đề thành nhiều mã chỉ với một nút bấm, đảm bảo được tính công bằng, minh bạch trong một kỳ thi. Chi phí in ấn, photo tài liệu, đề thi cũng không cần nữa. Tất cả đều được thao tác trực tiếp trên Trường học thông minh 789.vn.”

Kiểm tra, đánh giá giữa kỳ qua hệ thống Trường học thông minh 789.vn-3
 

 

Kiểm tra, đánh giá giữa kỳ qua hệ thống Trường học thông minh 789.vn-4

Học sinh trường THPT Tây Thạnh thi trực tuyến trên Trường học thông minh 789.vn

Việc thiết lập một hệ thống dạy, học, kiểm tra và đánh giá trực tuyến song song với việc giảng dạy trực tiếp đang trở thành một yêu cầu thiết yếu với các nhà trường và cơ sở giáo dục. Trường học thông minh 789.vn góp phần giải phóng sức lao động cho giáo viên, tạo ra tính minh bạch trong thi cử, tiết kiệm chi phí in ấn, tạo cảm hứng học tập cho học sinh và bắt kịp xu thế tiến bộ chung của xã hội.

Kiểm tra, đánh giá giữa kỳ qua hệ thống Trường học thông minh 789.vn-5
 

Bên cạnh các tính năng sẵn có, Trường học thông minh 789.vn đã phát triển thêm nhiều tính năng mới, ứng dụng mới như: Tính năng chống gian lận trong thi cử đảm bảo khi các em làm kiểm tra không thể làm việc khác, nếu vẫn cố tình hệ thống sẽ cảnh báo đến học sinh, quá 3 lần thì hệ thống sẽ tự đăng xuất và nộp bài của học sinh đó ngay lập tức; khả năng đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực nhằm đảm bảo thí sinh sẽ không bị mất hay sai điểm nếu có sự cố bất ngờ (mất mạng internet, mất điện,...) xảy ra trong quá trình làm bài; ứng dụng 789 Parents là nơi kết nối giữa gia đình với nhà trường.

Đồng thời, để đảm bảo hàng nghìn học sinh truy cập cùng lúc nhưng không bị thoát hay nghẽn, Trường học thông minh 789.vn đã cho nâng cấp toàn bộ hạ tầng công nghệ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trường học thông minh 789.vn đã triển khai cho hơn 500 trường trên khắp cả nước với khoảng 80.000 tài khoản giáo viên và 400.000 tài khoản học sinh. Trong tương lai, những con số này sẽ không ngừng phát triển bởi sự tiện lợi mà hình thức E-learning này đem lại.

Doãn Phong


thi trực tuyến

thi cử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.