Một cầu thủ không cần ẩn ý gì hết, đoán đúng phóc tác phẩm trong đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021!

Người ấy là ai mà đoán trúng đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021?

Kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 đã bắt đầu với môn thi Văn đầu tiên. Trong buổi sáng hôm nay, đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021 đã ra tác phẩm Sóng (nhà thơ Xuân Quỳnh).

Ngoài nam rapper Đen Vâu tiên tri 3 năm đoán đề Văn trúng cả 3 lần, mới đây, cầu thủ Đức Huy cũng được dân tình soi ra với màn đoán đề tương tự. Thậm chí, nam cầu thủ còn "điểm tên" đúng tác phẩm, chứ không phải như Đen Vâu ẩn ý qua câu hát: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng, cuối cùng anh mất công chìm".

Đức Huy "cao hứng" đoán đề trong thời gian sống trong khu cách ly: "Đề năm nay khó đoán! Lại đang trong khu cách ly nên đầu óc không minh mẫn. Nhưng ta đoán là: Sóng - Xuân Quỳnh".

Một cầu thủ không cần ẩn ý gì hết, đoán đúng phóc tác phẩm trong đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021!-1

Theo nhận xét của phần đông thí sinh, phần Đọc Hiểu của đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT 2021 hơi khó hiểu. Câu 4 của phần đọc - hiểu và câu 1 của phần làm văn sự phân định khác biệt chưa rõ ràng. Đúng hơn là 2 câu này rất dễ trùng lặp về nội dung trong bài làm.

Câu 2 của phần Làm văn không có gì khó với lứa tuổi thanh niên được nói về những điều mà mình đang ấp ủ. Chưa kể "Sóng" là bài thơ rất hay về tình yêu, và đoạn thơ trích dẫn cũng là đoạn có nhiều cảm xúc và hình ảnh đẹp.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-cau-thu-khong-can-an-y-gi-het-doan-dung-phoc-tac-pham-trong-de-thi-mon-van-thpt-quoc-gia-2021-162210707155534870.htm

cầu thủ Đức Huy

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.