Nhà trường xin lỗi vì hàng chục học sinh nhầm lẫn ‘chưa nộp học phí’

Gần 30 học sinh bất ngờ khi thông báo không nhận được giấy báo dự thi tốt nghiệp phổ thông là vì chưa hoàn thành các khoản phí trong năm học lớp 11.

Gần 30 học sinh bất ngờ khi thông báo không nhận được giấy báo dự thi tốt nghiệp phổ thông là vì chưa hoàn thành các khoản phí trong năm học lớp 11.

Chiều 17/6, ông Cổ Kim Hùng (Phó hiệu trưởng trường THPT Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận, tại trường này đã có sự sơ suất khiến 29 em học sinh không có trong danh sách nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp vì chưa hoàn thành các khoản phí.

Sau khi rà soát lại, nhà trường xác định, tất cả 29 học sinh này đã hoàn thành tất cả các khoản phí và đây chỉ là sự nhầm lẫn đáng tiếc. Do đó, nhà trường liền lập lại danh sách nhận giấy báo dự thi và phát thông báo dự thi cho các học sinh này.

nha truong xin loi vi hang chuc hoc sinh nham lan ‘chua nop hoc phi’ - 1

Ngôi trường xảy ra sự việc

Ông Hùng thừa nhận, sự việc này là do sơ suất của một vài cá nhân trong quá trình lập hồ sơ, ảnh hưởng đến tâm lý của phụ huynh cũng như học sinh. Phía nhà trường đã trực tiếp xin lỗi đến 29 học sinh này.

Một đại diện nhà trường cho rằng, sở dĩ có sự sai sót trên là vì số học sinh đông, nộp tiền không cùng lúc dẫn đến nhầm lẫn. Khi các em nộp tiền, cán bộ của trường chưa nhập vào hệ thống.

Trước đó, 29 học sinh lớp 12 bất ngờ khi nhà trường cho biết các em không có trong danh sách nhận giấy báo dự thi tốt nghiệp phổ thông vì chưa hoàn thành các khoản phí vào năm học lớp 11. Rất may, các học sinh này vẫn còn giữ được biên lai đã nộp tất cả các khoản phí vào lớp 11 và được nhà trường đối chiếu.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.