Quảng Ninh: Phẫn nộ nữ sinh bị bạn bắt nạt, lột đồ trong lớp, dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể

Một nữ sinh tại Quảng Ninh bị bạn bắt nạt, lột đồ trong lớp, thậm chí bị các học sinh khác dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Sáng 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện nội dung chia sẻ kèm hình ảnh (đã được che mờ) về sự việc một nữ sinh được cho là tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bắt nạt, lột đồ trong lớp học khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

Quảng Ninh: Phẫn nộ nữ sinh bị bạn bắt nạt, lột đồ trong lớp, dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể-1Nội dung và hình ảnh (đã che mờ) được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo nội dung đăng tải cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/6 tại trường, nhiều học sinh trong lớp học cùng bắt nạt một nữ sinh học cùng lớp. Thậm chí, nữ sinh bị bắt nạt còn bị lột đồ trước sự hò reo của nhiều bạn học đứng xung quanh, trong đó có cả các nam học sinh.

Cụ thể nội dung chia sẻ: "Em nữ sinh phản kháng rất yếu ớt, gào khóc nhưng các bạn cũng không hề buông tha em, chúng kéo đồ trên người em mạnh hơn, có cả tay của học sinh nam kéo, và còn dí hẳn điện thoại vào chỗ nhạy cảm để quay".

Ngay sau khi các thông tin và hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ và không thể tin rằng sự việc lại có thể xảy ra trong một cơ sở giáo dục.

Quảng Ninh: Phẫn nộ nữ sinh bị bạn bắt nạt, lột đồ trong lớp, dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể-2Quảng Ninh: Phẫn nộ nữ sinh bị bạn bắt nạt, lột đồ trong lớp, dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể-3

Các hình ảnh đã được che mờ đăng tải trên mạng xã hội kêu gọi lên án hành động "vô nhân tính" khi lột sạch đồ của bạn trong trường học.

"Thật là không thể chấp nhận được những hành động như vậy xảy ra trong trường học. Các học sinh tại đây cũng đã đủ lớn và đủ nhận thức rồi. Cần phải làm rõ, xử lý nghiêm trước những hành vi vô nhân tính như vậy", một tài khoản bức xúc, bình luận về sự việc.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, ông Đinh Ngọc Sơn - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh, cho biết phía đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc trên mạng xã hội và đang tiến hành vào cuộc xác minh, sẽ cung cấp sau khi có kết quả.

Theo ông Thái Duy Hưng - Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Thị xã Đông Triều, cho biết đơn vị cũng đã nắm được thông tin và đang chỉ đạo xác minh làm rõ sự việc.

"Trung tâm có rất nhiều cơ sở, vì thế ngay sau khi biết thông tin chúng tôi phải xác minh xem ở cơ sở nào, về nguyên nhân có thể là do học sinh mâu thuẫn với nhau. Sau khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ thông báo vụ việc", vị Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Thị xã Đông Triều thông tin thêm.

Theo NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quang-ninh-phan-no-nu-sinh-bi-ban-bat-nat-lot-do-trong-lop-dung-dien-thoai-quay-ca-bo-phan-nhay-cam-tren-co-the-22020176143326512.htm

bạo lực học đường

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.