Sinh viên hoảng loạn vì đang học, quạt trần rơi

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 11/4. Ngay sau đó, nhà trường đã cho tổng kiểm tra toàn bộ hệ thống quạt trần tại các phòng trong trường.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 11/4. Rất may chiếc quạt trần rơi xuống chỉ khiến hai sinh viên bị thương nhẹ. Ngay sau đó, nhà trường đã cho tổng kiểm tra toàn bộ hệ thống quạt trần tại các phòng trong trường.

Vào 13h45 ngày 11/4, các sinh viên đang ngồi học tại giảng đường V501 Trường ĐH Thương mại thì đột nhiên một chiếc quạt trần rơi xuống khiến 2 sinh viên bị thương nhẹ và nhiều người khác hoảng loạn.

Sự cố quạt trần rơi khi sinh viên Trường ĐH Thương mại đang học diễn ra chiều 11/4. (Ảnh: FB)
Sự cố quạt trần rơi khi sinh viên Trường ĐH Thương mại đang học diễn ra chiều 11/4. (Ảnh: FB)

Vào thời điểm trên, nhiều sinh viên đang học tại giảng đường V501 bất ngờ một chiếc quạt từ trên cao rơi xuống giữa lớp. Vụ việc làm khiến giờ học phải dừng trong khoảng hơn 30 phút.

Hai sinh viên bị quạt rơi trúng được đưa xuống phòng y tế và vết thương không nặng lắm.

Ngay sau đó, một bạn nam đã đưa cánh quạt lên phía bục giảng và việc học của lớp diễn ra bình thường trở lại.

Nhiều sinh viên cũng lo ngại quạt ở các giảng đường hiện đã cũ, nếu hoạt động có thể không an toàn.

Chiếc quạt trần rơi gây sự cố chiều 11/4 tại một giảng đường Trường ĐH Thương mại. (Ảnh: FB)
Chiếc quạt trần rơi gây sự cố chiều 11/4 tại một giảng đường Trường ĐH Thương mại. (Ảnh: FB)

Sáng 12/4, trao đổi với VietNamNet, ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại xác nhận sự việc tuy nhiên khẳng định sự cố trên không có gì nghiêm trọng.

Ông Sơn cho biết: “Lúc đó quạt trần bị chập điện nhưng rất may quạt mắc rồi từ từ rơi xuống có quẹt cái cánh vào người sinh viên. Tuy nhiên cánh quạt mềm nên không ảnh hưởng gì, các em sinh viên đã đi học bình thường”.

Sau sự việc, trường đã cho bộ phận chức năng kiểm tra toàn bộ hệ thống quạt tại các phòng ốc nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sinh viên, cán bộ công nhân viên trong trường.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.