"Summer Fantasy" - món quà mùa hè ý nghĩa

Vui học hè Summer Fantasy của Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA sẽ giúp con yêuvừa vui chơi vừa không sao nhãng chuyện học hành. Không chỉ là những buổi họcđóng khung trong lớp, chương trình trải nghiệm mùa hè năm nay sẽ như một món quàkhông thể quên dành tặng bé.

Vui học hè - Summer Fantasy của Học viện Anhngữ Quốc tế AMA sẽ giúp con yêu vừa vui chơi vừa không sao nhãng chuyện học hành.Không chỉ là những buổi học đóng khung trong lớp, chương trình trải nghiệm mùahè năm nay sẽ như một món quà không thể quên dành tặng bé.

Chương trình Vui học hè - Summer Fantasy của Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA nhằmđáp ứng nhu cầu học hè không gò bó mà vẫn giữ trọn ý nghĩ mùa hè.
Đây là khóa học tiếng Anh đặc biệt dành riêng cho các em thiếu nhi, thiếu niêntrong dịp hè với sự hướng dẫn, giảng dạy của 100% giáo viên bản ngữ.

"Summer Fantasy" - món quà mùa hè ý nghĩa

Với chươngtrình học Anh ngữ sinh động trên lớp kết hợpnhững chuyến du lịch, dã ngoại kỳ thú,Summer Fantasy 2012 sẽ đem đến cho các emrất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.  Chắcchắn sau khóa học, các em không chỉ giỏitiếng Anh hơn, tự tin hơn mà còn biết pháthiện năng khiếu của bản thân, biết ước mơ vàđịnh hướng nghề nghiệp cho tương lai.

"Summer Fantasy" - món quà mùa hè ý nghĩa

Với 102 giờ trên lớp, các em sẽ được trải nghiệmđầy hứng khởi thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, các trò chơi trí tuệ.Nhờ đó, khả năng tiếng Anh sẽ tiến bộ rõ rệt sau từng buổi học.

Những hoạt động ngoại khóa đầy lý thú với sự tham gia và hướng dẫn của các giáoviên bản ngữ trẻ trung, năng động: AMA Amazing Race, AMA Super Team Challenge,AMA Spelling Bee,…là cơ hội ứng dụng tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh thực tế.

"Summer Fantasy" - món quà mùa hè ý nghĩa

Đây cũng làđiều kiện tuyệt vời để các em xây dựng tinhthần đội nhóm, rèn luyện sự tự tin tronggiao tiếp, phát huy tinh thần thi đua họctập. Khái niệm “ngại ngùng” trước đám đôngbằng ngôn ngữ tiếng Anh của các em gần nhưđược xóa bỏ ngay từ buổi ngoại khóa đầu tiên.

Đến với Summer Fantasy năm nay, các em đượcnhập vai Diễn viên kịch (Drama), Đạo diễnphim (Film project), Vũ công nhỏ (Dancing),Ca sĩ nhí (Singing) và DJ trẻ (Music) chuyênnghiệp để khơi nguồn và phát triển năngkhiếu bẩm sinh với sự giảng dạy của cácchuyên gia nước ngoài.

"Summer Fantasy" - món quà mùa hè ý nghĩa

Các em còn được trải nghiệm cuộc sống tại Kizciti- một thế giới hoàn toàn mới lại và đầy màu sắc mô phỏng môi trường làm việc củangười lớn trong phiên bản thành phố thu nhỏ. Được vào vai của những bác sĩ, phicông, tiếp viên hàng không, lính cứu hỏa, chuyên viên ngân nàng… từ đó nuôidưỡng ước mơ và bắt đầu biết định hướng nghề nghiệp.

Tham gia Summer Fantasy, các em còn được rèn luyện ý chí, huấn luyện kỹ năngsống qua lớp đào tạo Kỹ năng xinh tồn với Thần Đồng nói tiếng Anh – Huỳnh HiềnHoàng Bảo (6 tuổi) và siêu sao tiếng hát AMA, Vietnam’s Got Talent – Vũ Đình TriGiao (9 tuổi). Các bạn nhỏ còn được được tham gia khóa ôn luyện chứng chỉ Quốctế Cambridge YLE miễn phí trong suốt mùa hè.

"Summer Fantasy" - món quà mùa hè ý nghĩa

Từng cho con tham gia vào Summer Fantasy, chịTrần Thị Hương (mẹ bé Nguyễn Trần Thiên Ân – CT1-2), tâm sự: “Tôi thật sự xúcđộng và nghĩ phải dùng từ “tri ân” trung tâm đã mang đến cho các cháu cơ hộitrưởng thành và niềm vui thực sự. Các bạn và các thầy cô đã làm những điều tuyệtvời nhất mà các bậc cha mẹ không thể làm được. Trước tới giờ, Thiên Ân là đứarất nhát nhưng chỉ sau 2 tháng hè, bé đã thay đổi hoàn toàn, tiến bộ lên hẳn,không chỉ về khả năng tiếng Anh mà về cả tinh thần, kỹ năng sống khiến cho cảgia đình ngạc nhiên”.

Bạn Dương Trần Diệu Thảo (lớp CT 11- 12), học viên xuất sắc của Summer Fantasy2011, hứng thú cho biết: “Đây là mùa hè đáng nhớ nhất của em mà không cần phảiđi du lịch nước ngoài. Summer Fantasy thực sự mang lại rất nhiều điều bổ ích,không những giúp chúng em nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn phát triển kỹ năngsống. Những chuyến đi thực tế cho chúng em nhiều trải nghiệm thật thú vị và kỷniệm khó quên. Cảm ơn thầy Clarke Miller – người thầy tuyệt vời của gia đình CT11- 12. Cảm ơn Summer Fantasy đã tạo nên những điều khác biệt quan trọng tronghọc tập và cuộc sống của em”.

Tham gia ngay để nhận học bổng 1 triệu đồng cùng Balo, áo thun AMA xinh xắn vànhiều phần quà dễ thương khác khi đăng ký trước ngày 20/05/2012. Tham khảo thôngtin tại: https://www.ama.edu.vn/sf2012/. Liên hệ đăng ký: ama.edu.vn/lien-he.html

                                                                                                 Tấn Tài



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.