Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi "xa tít chân trời gần ngay trước mặt"

Lại thêm một minh chứng cho thấy học trò đúng là nghịch như quỷ, có muôn vàn trò lầy lội để trêu chọc bạn bè.

Chẳng phải tự nhiên mọi người lại nói "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò". Bởi lẽ, ở cái tuổi ăn, tuổi lớn ấy, các cô cậu học trò đúng là chỉ có nghịch hơn và nghịch hơn nữa chứ không có nghịch nhất. Ngày nào mà không bày trò, kiếm chuyện trêu chọc bạn bè thì đúng là ngày đó chân tay cũng không yên. 

Thế nên trên MXH hầu như không thiếu những trò đùa lầy lội của hội học sinh. Mới đây, trên một group chuyên bàn chuyện học đường xuất hiện một tình huống có lẽ quen thuộc với rất nhiều người vậy nên nhanh chóng thu hút sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, một cậu nam sinh sau khi tan học thì ngơ ngơ ngác ngác, tìm hoài chẳng thấy xe đạp đâu.

Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi xa tít chân trời gần ngay trước mặt-1Nam sinh đi tìm xe đạp.

Từ nhà để xe cho tới hành lang, lớp học, cậu nam sinh này đi mỏi chân vẫn không thấy bóng dáng chiếc xe thân thuộc. 

Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi xa tít chân trời gần ngay trước mặt-2Theo dân mạng nhận xét, đây chính là khoảnh khắc quay sang xin tha đã bị hội bạn chụp vội.

Thậm chí, cậu bạn này có vẻ cũng "quạu" vì tìm kiếm trong vô vọng. Thế nhưng chẳng ai ngờ, vị trí tọa lạc của chiếc xe đạp lại "xa tít chân trời gần ngay trước mặt", chỉ cần ngước mắt lên là có thể thấy. Cụ thể, chiếc xe được giấu ở phần mái hiên trên tầng 2. 

Không rõ bằng cách nào mà hội bạn kia có thể đem xe lên được, nhưng vị trí này đúng là khiến khổ chủ đỏ mắt đi tìm. Chẳng rõ sau bao lâu thì cậu nam sinh này mới tìm ra được và trở về, nhưng dân tình thì cười đau vì tình huống quen thuộc này. Nhiều người hài hước đưa ra bình luận, một số khác thì cũng khoe "chiến tích" đi trêu bạn:

Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi xa tít chân trời gần ngay trước mặt-3Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi xa tít chân trời gần ngay trước mặt-4

Học sinh quả không hổ danh là nghịch như quỷ, không rõ bằng cách nào mà có thể giấu xe ở địa điểm trời ơi đất hỡi thế này.

Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi xa tít chân trời gần ngay trước mặt-5Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi xa tít chân trời gần ngay trước mặt-6

Nhưng giấu trên cây xem chừng dễ tìm quá, và đây mới là những vị trí... hiểm hóc vừa khó đoán, khó tìm.

Tan học thì chẳng thấy xe đạp đâu, nam sinh đỏ mắt đi tìm nào ngờ ở nơi xa tít chân trời gần ngay trước mặt-7Hoặc giấu xe theo kiểu "ngụy trang" thế này thì khổ chủ cũng khó lòng tìm ra lắm.

Bên cạnh đó, một số dân mạng cũng đưa ra góp ý rằng việc giấu xe chỉ có người đi giấu và người xem vui chứ khổ chủ thì không. Đặc biệt là những lúc trưa nắng nóng hay buổi chiều muộn, mọi người chỉ nên "vui thôi đừng vui quá", biết lựa chọn thời điểm và mức độ phù hợp.

Tới giờ bài đăng này đã thu hút hơn 15k lượt like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Mặc dù cũng có những ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, những tình huống như thế này sẽ khiến các cô cậu học trò nhớ mãi không quên!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tan-hoc-thi-chang-thay-xe-dap-dau-nam-sinh-do-mat-di-tim-nao-ngo-o-noi-xa-tit-chan-troi-gan-ngay-truoc-mat-222020195193016213.htm

học trò nghịch ngợm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.