Thấy cháu đi tổng kết về không có phần thưởng, ông nội liền vào nhà tỉ mẩn vẽ tay tấm bằng khen siêu xịn tặng cháu gái, nhìn cưng không chịu được

Đây chính là tấm bằng khen vô giá mà không phải ai cũng có được trong suốt nhiều năm đi học!

Cuối năm học, với nhiều người làm cha làm mẹ hẳn điều vui nhất là thấy con mình đạt được kết quả học tập thật tốt, với các học trò thì niềm vui là được cầm trên tay phần thưởng, bằng khen công nhận những cố gắng của bản thân trong suốt năm qua. Nhưng không phải ai cũng đạt được thành tích như mong đợi.

Một câu chuyện gần đây được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Theo đó, một cô bé mẫu giáo ngày tổng kết không được nhận giấy khen như các bạn liền về kể với cả nhà. Nghe thế, ông nội của cô bé bảo: "Được rồi tối sẽ có giấy khen cho con!"

Chủ nhận bài viết kể tiếp câu chuyện: Đến tối cơm nước xong, con bé cũng quên vụ giấy khen thì một lát sau ông mang ra một tấm giấy, hoá ra cả tối ông ngồi tỉ mẩn vẽ bằng khen cho cháu . Đây sẽ là bằng khen giá trị nhất trong cuộc đời con bé, giữ gìn cẩn thận nhé con!

Thấy cháu đi tổng kết về không có phần thưởng, ông nội liền vào nhà tỉ mẩn vẽ tay tấm bằng khen siêu xịn tặng cháu gái, nhìn cưng không chịu được-1

Thấy cháu đi tổng kết về không có phần thưởng, ông nội liền vào nhà tỉ mẩn vẽ tay tấm bằng khen siêu xịn tặng cháu gái, nhìn cưng không chịu được-2

Thấy cháu đi tổng kết về không có phần thưởng, ông nội liền vào nhà tỉ mẩn vẽ tay tấm bằng khen siêu xịn tặng cháu gái, nhìn cưng không chịu được-3

Vậy là, dù không được nhà trường phát thưởng cuối năm nhưng cô bé đã nhận được tấm bằng khen cực quý giá do chính ông nội trao tặng. Trong tấm bằng, người ông cho biết tặng cháu nội tấm bằng với thành tích bé khỏe bé ngoan, biết yêu thương ông bà, cha mẹ.

Nhiều dân mạng cũng phải thán phục trước độ tỉ mẩn vẽ tay và nét chữ vô cùng nắn nót của người ông. Thế này thì cô bé yên tâm đón hè rồi!

Thấy cháu đi tổng kết về không có phần thưởng, ông nội liền vào nhà tỉ mẩn vẽ tay tấm bằng khen siêu xịn tặng cháu gái, nhìn cưng không chịu được-4

Đúng là trong mắt của ông bà, những đứa cháu bé bỏng luôn là nhất. Dưới vòng tay của ông bà, dù bố mẹ có nghiêm khắc thế nào thì những đứa cháu cũng được che chở và bảo vệ. Netizen không ngừng tích cực để lại bình luận phía dưới bài đăng:

"Cuộc đời này có ông là tuyệt vời nhất, ông mình mất lâu rồi từ khi mình 5 tuổi nhưng tất cả những kỉ niệm với ông mình đều nhớ rõ. Ước gì mình vẫn còn ông thì mình sẽ thật hạnh phúc!"

"Đọc bài này nhớ ông nội quá, ngày xưa mình vào lớp 10 cũng không được giấy khen buồn về nằm vật vã không ăn cơm... mẹ khuyên mà vẫn buồn không chịu ăn, thế là mẹ đành vào nhờ ông nội ra khuyên bảo mới lấy lại được tinh thần!"

"Cưng xỉu! Tình thương của ông bà là vô giá mà không phải ai cũng có được!"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-chau-di-tong-ket-ve-khong-co-phan-thuong-ong-noi-lien-vao-nha-ti-man-ve-tay-tam-bang-khen-sieu-xin-tang-chau-gai-nhin-cung-khong-chiu-duoc-161211905100320816.htm

giấy khen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.