Thầy giáo đứng trước lớp làm 1 hành động "kỳ lạ", ngay lập tức gây bão mạng xã hội vì quá chuyên nghiệp và đáng yêu

"Hành động của thầy giáo như đem lại năng lượng tích cực cho học sinh", nhiều cư dân mạng đồng lòng nhận xét.

Nghề giáo lắm niềm vui nhưng cũng đầy áp lực. Không chỉ là trao truyền kiến thức sao cho dễ hiểu mà đóng vai trò là người sẻ chia, là người ươm mầm ngọn lửa, nhiệt huyết trong mỗi học trò luôn hướng đến những giá trị tích cực.

Những giáo viên chuyên nghiệp vì thế luôn học cách cân bằng tinh thần để mang lại không khí vui vẻ cho lớp học, giúp học sinh tiếp thu bài học dễ dàng hơn.

Theo Newsflare, mới đây, một khoảnh khắc ấm lòng đã được camera an ninh tại một trường học. Trong video có thể thấy, một thầy giáo trông khá mệt mỏi khi đi trên hành lang đến lớp. Tuy nhiên, bất ngờ khi đến trước cửa phòng học, thầy dừng lại vài giây, chỉnh trang quần áo, đẩy kính, điều chỉnh nét mặt, tập cười thật tươi rồi mới bước vào lớp.

Video được đăng tải trên mạng xã hội sau đó nhanh chóng gây "bão". Nhiều dân mạng cho rằng hành động này thật tuyệt vời, ấm áp và đáng ngưỡng mộ vì mang năng lượng tích cực cho học sinh. Theo thông tin chia sẻ, khoảnh khắc này được ghi lại tại một trường học ở Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Người thầy xuất hiện trong video là thầy giáo Chen Rongqiang.

Thầy giáo đứng trước lớp làm 1 hành động kỳ lạ, ngay lập tức gây bão mạng xã hội vì quá chuyên nghiệp và đáng yêu-1
Người thầy xuất hiện trong video là thầy giáo Chen Rongqiang.

Bất ngờ được nhiều người biết đến, thầy Chen Rongqiang chia sẻ mỗi khi cảm thấy mệt mỏi sẽ chống đẩy để thư giãn. Giáo viên này cũng luôn chú ý phải bỏ lại mọi tâm trạng tiêu cực bên ngoài cửa lớp, giữ trạng thái tốt với mong muốn mang đến tác động tích cực cho học sinh.

Một đứa trẻ hạnh phúc khi người lớn hạnh phúc. Do đó thầy cô, khi đến lớp, muốn học sinh vào trường vui vẻ thành công, mỗi ngày họ phải học cách làm cho mình vui trước, làm cho mình hạnh phúc trước. Vì khi giáo viên vui, giáo viên hạnh phúc, đứa trẻ ngày hôm đó sẽ được hưởng. Một thầy cô hạnh phúc, hàng ngàn học sinh sẽ dễ dàng thành công.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-giao-dung-truoc-lop-lam-1-hanh-dong-ky-la-ngay-lap-tuc-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-qua-chuyen-nghiep-va-dang-yeu-16221090117033472.htm

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.