Thầy giáo soái ca sở hữu diện mạo giống Dương Dương, lại có hành động cực dễ thương ngay trên bục giảng

Sức hút của thầy giáo này không chỉ dừng lại ở mạng xã hội Trung Quốc, mà đã lan truyền nhanh chóng mặt sang cộng đồng học trò Việt Nam.

Mỗi ngày đến trường ngoài học tập, tám chuyện, bày 7749 trò lầy lội cùng bạn bè thì có lẽ việc ngắm các thầy cô cực phẩm là điều chúng ta không thể bỏ qua. Chưa kể tụi học trò thường tranh thủ bắt trọn những khoảnh khắc đẹp xuất thần của thầy cô mọi lúc mọi nơi. Mới đây, dù chỉ xuất hiện qua tấm ảnh chụp lén chất lượng thấp nhưng thầy giáo này đang khiến học trò mê mệt vì ngoại hình sáng, gương mặt thanh tú, lại còn có hành động cực đáng yêu ngay trên bục giảng.

Thầy giáo soái ca sở hữu diện mạo giống Dương Dương, lại có hành động cực dễ thương ngay trên bục giảng-1Thầy giáo soái ca sở hữu diện mạo giống Dương Dương, lại có hành động cực dễ thương ngay trên bục giảng-2Thầy giáo soái ca sở hữu diện mạo giống Dương Dương, lại có hành động cực dễ thương ngay trên bục giảng-3
"Anh thầy" soái ca có gương mặt trẻ măng như học sinh khiến dân tình nháo nhào truy tìm info vì hành động cực dễ thương

Được biết, đây là giảng viên một trường đại học tại Trung Quốc, gây bão bởi diện mạo trẻ trung, điển trai. Trên bục giảng, thầy còn vẽ hình ảnh những chú mèo hết sức dễ thương. Chẳng cần diện sơ mi trắng như soái ca trong truyền thuyết, sự giản dị của thầy đủ làm dân tình lịm tim, đúng kiểu người đẹp mặc đồ gì cũng đẹp.

Sức hút của thầy giáo này không chỉ dừng lại ở mạng xã hội Trung Quốc mà đã lan truyền nhanh chóng mặt sang cộng đồng học trò Việt Nam. Nhiều người phải xuýt xoa, tiếc hùi hụi thời học sinh bởi vì càng ngày càng có nhiều thầy giáo đẹp trai xuất hiện. Dù chỉ chụp lén dưới ống kính của tụi học trò nhưng thần thái, khí chất vẫn xuất sắc. Đã thế với vóc dáng nhỏ nhắn, tóc tai đơn giản, sống mũi cao, nhìn thầy chẳng khác nào nam chính trong phim thanh xuân vườn trường. Một số ý kiến khác cho rằng, thầy có nét giống Dương Dương - nam diễn viên đình đám xứ Trung.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều không ngừng xuýt xoa, ghen tỵ:

Bạn T.M bình luận: "Thầy giống Dương Dương quá, vừa đẹp trai vừa dễ thương".

"Hồi đó giảng viên mà đẹp vậy chắc mình không trốn học tiết nào luôn, bảo sao sinh viên chẳng muốn ra trường", bạn T.K.M cho hay.

"Giảng viên của mình như này thì chắc chắn sẽ ngồi bàn đầu, luôn chăm chú nghe thầy giảng và nguyện đi học cả đời", bạn M.C chia sẻ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-giao-soai-ca-so-huu-dien-mao-giong-duong-duong-lai-co-hanh-dong-cuc-de-thuong-ngay-tren-buc-giang-1612125031853184.htm

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.