Vụ “Đổi tình lấy đề thi”: Có dấu hiệu phạm tội cưỡng dâm

Thông tin Công an huyện Phú Tân bắt giam thầy giáo dạy văn Phạm Thái T để điều tra hành vi cưỡng dâm em B nữ học sinh lớp 11 Trường THPT Phú Tân đã gây xôn xao dư luận.

Thông tin Công anhuyện Phú Tân bắt giam thầy giáo dạy văn Phạm Thái T để điều tra hành vi cưỡngdâm em B - nữ học sinh lớp 11 Trường THPT Phú Tân đã gây xôn xao dư luận.

Những ngàyqua, các học sinh không nhìn thấy bóng dáng nữ học sinh cao ráo, học khá, đếntrường. Người mẹ của B xin phép cho con nghỉ học 2 tuần cuối năm học này để ổnđịnh tinh thần sau cú sốc lớn trong đời.

Vụ “Đổi tình lấy đề thi”: Có dấu hiệu phạm tội cưỡng dâm
Phòng trọ của thầy giáo Phạm Thái T mà em B thường lui tới.

Ngày3.5, sau khi học chính khóa buổi sáng ở trường, nữ học sinh B không vềnhà mà ghé vào phòng trọ của thầy giáo dạy văn Phạm Thái T. Một ngườidân ở cạnh phòng trọ cho biết: “Khi B đến, dựng xe đạp đầu dãy nhà trọ,rồi vào phòng thầy giáo Phạm Thái T như buổi chiều những ngày trước. Bàcon ở đây ai cũng nhìn thấy điều đó, học trò nữ đến phòng thầy giáo họcbài là bình thường. Tuy nhiên, có điều không bình thường là thầy giáođóng cửa, đến chiều mới thấy học trò nữ ra về”.

Theo nộidung đơn gửi Công an Phú Tân của B cùng mẹ ký tên cho thấy, thầy giáo quan hệtình dục với em 2 lần. B trình bày: “Lúc 13 giờ 30 ngày 9.4. 2012, tôi đến phòngông Phạm Thái T để hỏi bài thì ông đã dụ dỗ, nói rằng đồng ý quan hệ tình dụcvới ông thì ông sẽ cho tiền xài, nâng điểm học kỳ 2, không cần học vẫn lên lớp.Lần thứ 2, ngày 27.4.2012, tôi đến phòng thầy để lấy đề thi môn ngữ văn học kỳ2, ông tiếp tục quan hệ tình dục…”.

Dãy nhà trọcó khoảng 10 phòng. Những người ở trọ là cán bộ, công nhân viên, giáo viên, họcsinh. Phòng bên này làm việc gì lớn thì phòng kế bên có thể nghe.

Chị thợ mayở gần nhà trọ kể: “Lúc đó, cơn mưa lớn nên mẹ con em B trú mưa ở nhà tôi. Ngườimẹ khóc nhiều lắm nhưng cô học trò thì tỉnh queo. Bà mẹ nói với tôi: “Tôi hỏithầy giáo sao đóng cửa phòng, có quan hệ với con tôi không? Thầy giáo nói khôngvà xin tha lỗi. Thực ra, tôi thấy cô học trò này đến phòng thầy từ vài thángtrước nhưng khoảng một tháng nay thì đến nhiều hơn, một hoặc hai ngày đến mộtlần vào đầu giờ chiều khi ra về khoảng chiều. Cô học trò đeo khẩu trang, cúi đầuđi ra nên tôi không biết mặt và cũng không biết cha mẹ là ai để cho hay giùm”.

Trao đổi vớiphóng viên, thượng tá Bùi Văn Quyền - Trưởng Công an huyện Phú Tân cho biết,hành vi của thầy Phạm Thái T (SN 1983) có dấu hiệu phạm tội cưỡng dâm theo Điều113 Bộ luật Hình sự. Ngày 9.5.2012, Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắttạm giam bị can Phạm Thái T về hành vi cưỡng dâm.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.