Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nữ sinh lớp 8 ở Gia Lai: Diễn biến nóng

Cơ quan Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã ra quyết định gia hạn thời gian tạm giữ ông Đ. để tiếp tục điều tra; đồng thời đề nghị đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với thầy giáo này.

Cơ quan Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã ra quyết định gia hạn thời gian tạm giữ ông Đ. để tiếp tục điều tra; đồng thời đề nghị đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với thầy giáo này.

Liên quan đến việc thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 8, theo nguồn tin trên báo Người Lao Động, sáng 25.12, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã có văn bản gửi Huyện ủy Đức Cơ đề nghị đình chỉ sinh hoạt Đảng với ông Hồ Trọng Đ. (SN 1983, giáo viên Tổng phụ trách đội của trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ).

Đồng thời, Công an huyện Đức Cơ cũng đã ra quyết định gia hạn thời gian tạm giữ ông Đ. để tiếp tục điều tra.

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nữ sinh lớp 8 ở Gia Lai: Diễn biến nóng-1

Ông Hồ Trọng Đ. bị tố dâm ô nữ sinh lớp 8.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào tối ngày 19.12, gia đình em N.T.L. (học sinh lớp 8, Trường THCS Trần Hiền, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đến cơ quan công an trình báo về việc em này bị cưỡng bức.

Theo gia đình, khoảng 18h cùng ngày, em L. đang ngồi chơi trước nhà thì Đ. đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang đến hỏi đường đi Bệnh viện huyện Đức Cơ.

Sau đó, Đ. dụ bé gái lên xe để chỉ đường cho mình và hứa sẽ chở bé gái về lại nhà.

Sau khi L. lên xe, Đ. chở L. ra bãi đất trống sau bệnh viện rồi dùng vũ lực cưỡng bức nạn nhân.

Đến 19h cùng ngày, Đ. chở L. về nhà. Đến nhà, L. kể toàn bộ sự việc xảy ra cho gia đình biết. Sau đó, gia đình bé gái trình báo cơ quan công an.

Trên báo Đất Việt, ông Lê Duy Định, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, Sở đã báo cáo sơ bộ về sự việc cho bộ GD&ĐT, UBND tỉnh.

Phía thầy Nguyễn Đình Tri, Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhiều giáo viên trường THCS Phan Bội Châu (đồng nghiệp của Đ.) cho biết, họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí, nhiều giáo viên còn ngại ra đường và tiếp xúc với học sinh của mình. Hành vi của thầy Đ. làm xấu hình ảnh, gây mất uy tín của một trường chuẩn quốc gia như trường Phan Bội Châu.

Thầy Tri kể, chiều ngày 19.12, nhà trường họp cuối năm, sau đó có tổ chức giao lưu với nhau. Khi uống được vài ly bia thì Đ. đi về nhà ở thị trấn Chư Ty.

"Chỉ chưa đầy 1 tiếng sau khi họp đánh giá cuối năm thì tôi nhận được thông tin bất ngờ này. Đây là việc khiến nhà trường và cả xã hội rất buồn. Từ khi tôi về trường, chưa thấy ông Đ. có biểu hiện gì khác thường hay ai phản ánh có biểu hiện gì lạ với nữ sinh", thầy Tri nói.

Cũng theo thầy Tri, ông Đ. về công tác tại trường được khoảng 2 năm. Trong quá trình công tác, ông này rất nhiệt tình, chuyên môn tốt. Vợ ông Đ. cũng làm Tổng phụ trách đội của trường khác.

"Vợ chồng ông Đ. trước đây đều học cùng lớp và không có mâu thuẫn hay xích mích gì", vị hiệu trưởng trên cho biết thêm.


Theo Dân Việt


thầy giáo dâm ô học sinh

giở trò đồi bại

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.