Dân mạng vào Facebook "cà khịa", Âu Hà My nhắn nhủ chồng cũ trả luôn chiếc nhẫn kim cương bố mẹ vợ tặng

Sau khi Nguyễn Trọng Hưng chính thức lên tiếng vụ ồn ào, Âu Hà My để lại nhiều bình luận khiến dân tình chú ý.

Với hội hóng hớt trên mạng, những cái tên được chú ý nhất ngày hôm qua (26/8) lại tiếp tục thuộc về Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng. Cặp đôi đã chính thức ly hôn sau vụ ồn ào cách đây hơn 2 tuần. 

Tuy nhiên điều đáng nói là ngay sau khi ly hôn, Trọng Hưng đã đăng đàn phủ nhận rất nhiều chuyện mà Hà My chia sẻ trước đó nên dân tình lại càng thêm bàn tán. Về phía mình, nữ giảng viên đến hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào trên trang cá nhân nhưng đã để lại bình luận khiến nhiều người chú ý. 

Đặc biệt, khi có người bình luận hình ảnh Trọng Hưng đi chùa gây xôn xao MXH hôm nay, Hà My đã trả lời khá gay gắt. Không chỉ gọi chồng cũ là nó, nữ giảng viên còn tiết lộ về chiếc nhẫn kim cương mà bố mẹ mình đã tặng con rể trong đám cưới: "Thế thì bảo nó trả cả cái nhẫn kim cương của hồi môn bố mẹ vợ tặng em ạ. Bố chị đợt đó đang bệnh nặng mà vẫn chọn nhẫn cho nó còn dặn đối xử tốt với chị".

Dân mạng vào Facebook cà khịa, Âu Hà My nhắn nhủ chồng cũ trả luôn chiếc nhẫn kim cương bố mẹ vợ tặng-1

Bình luận của Âu Hà My khi có người nhắc đến chuyện chiếc nhẫn. (Ảnh chụp màn hình)

Chưa rõ giá trị của chiếc nhẫn kim cương là bao nhiêu nhưng nếu theo dõi cặp đôi từ đầu, hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đám cưới của Âu Hà My - Nguyễn Trọng Hưng từng nhận được rất nhiều sự chú ý vì quá sức xa hoa, hoành tráng. 

Không gian tiệc cưới được lấy cảm hứng từ những lâu đài trong truyện cổ tích, trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi. Đương nhiên nữ giảng viên thì vô cùng xinh đẹp và lung linh với váy cưới trắng chẳng khác gì một nàng công chúa.

Dân mạng vào Facebook cà khịa, Âu Hà My nhắn nhủ chồng cũ trả luôn chiếc nhẫn kim cương bố mẹ vợ tặng-2

Đám cưới từng được ví như trong cổ tích của Âu Hà My và chồng. (Ảnh: Facebook)

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dan-mang-vao-facebook-ca-khia-au-ha-my-nhan-nhu-chong-cu-tra-luon-chiec-nhan-kim-cuong-bo-me-vo-tang-222930

Trọng Hưng

Âu Hà My

nhẫn kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.