Âu Hà My vô tình để lộ chuyện có "người ấy" nhắn tin ngay đầu năm sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ, liệu Tết này có tin vui?

Sau hơn 1 năm lùm xùm tố chồng cũ ngoại tình, Âu Hà My mới đây thu hút sự chú ý khi comment vào một bài đăng, tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại.

Theo đó, bài đăng trên một Fanpage với nội dung: "Người đầu tiên nhắn tin cho bạn vào ngày 1/1/2022 sẽ là người bên bạn suốt năm 2022". Không do dự gì, Âu Hà My đã lập tức vào để lại bình luận bên dưới: "Đúng là người ấy". 

Quả thật bình luận này của cô khiến không ít người tò mò. Liệu Hà My đã có "người ấy" rồi chăng? Những tháng gần đây, Âu Hà My từng úp mở về tình trạng các mối quan hệ hiện tại. Với bình luận này càng khiến nhiều người tin rằng cô thật sự đã có bên đỗ mới. 

Âu Hà My vô tình để lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ, liệu Tết này có tin vui?-1
Âu Hà My vô tình úp mở chuyện đã có "người ấy"

Âu Hà My vô tình để lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ, liệu Tết này có tin vui?-2
Âu Hà My từng cho biết trái tim đã lành lặn

Trước đó, Âu Hà My từng chia sẻ việc mình hoàn thành mục tiêu "có nhà mặt đất" ở tuổi 27, điều mà không phải cô gái nào cũng làm được. Qua đó, nữ giảng viên 9x còn khẳng định tinh thần thép "thành công là câu trả lời duy nhất và chính xác nhất".

Kể từ sau khi chia tay chồng cũ Nguyễn Trọng Hưng, Âu Hà My liên tục "phất" lên. Chất lượng cuộc sống của cô cũng sang xịn mịn không kém. 

Âu Hà My vô tình để lộ chuyện có người ấy nhắn tin ngay đầu năm sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ, liệu Tết này có tin vui?-3


Năm 2015, Âu Hà My từng gây chú ý khi trở thành giám thị trong một kỳ thi của ĐH Quốc gia tổ chức. Chỉ một bức ảnh chụp ở phòng thi, Hà My nhanh chóng xuất hiện trên khắp các hội nhóm. Vào thời điểm ấy, cô đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Sau đó, Hà My còn từng gây tiếng vang lớn khi đăng tải loạt ảnh được đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng cầu hôn ở Paris cùng đám cưới "thế kỷ", tiền vàng ngập trời. Được truyền thông ca ngợi không ngớt lời. 

Nổi tiếng trên mạng nhiều năm liền cho đến tháng 8/2020, Âu Hà My khiến nhiều người bất ngờ khi đăng bài tố Trọng Hưng ngoại tình sau 11 tháng cả hai về chung một nhà. Hiện tại, tình trạng hẹn hò của cô vẫn luôn là vấn đề được quan tâm trên mạng xã hội. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/au-ha-my-vo-tinh-de-lo-chuyen-co-nguoi-ay-nhan-tin-ngay-dau-nam-sau-hon-1-nam-chia-tay-chong-cu-lieu-tet-nay-co-tin-vui-222022219192925.htm

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.