Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn

Nhìn khung cảnh căn phòng bừa bộn, nhiều người rùng mình và không thể nghĩ "tác giả" lại là nữ giới.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ đã đăng tải một bài viết kể về "Nỗi khổ cho thuê trọ". Kèm theo đó là hình ảnh một căn phòng bừa bộn, đầy quần áo và rác thải. Không chỉ dưới đất mà chiếc giường cũng ngập rác không còn chỗ để nằm. Khu vực nấu nướng và nhà vệ sinh còn kinh hoàng hơn.

Kèm theo loạt ảnh bừa bộn này, chủ nhà cho biết tác giả là: "Hai bạn nữ sinh viên xinh xắn, trắng trẻo, thơm tho thuê phòng bên em xong khi đi bonus lại đống này ấy ạ".

Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-1

Chủ nhà kinh hoàng khi thấy rác thải bừa bộn trong phòng sau khi hai nữ xinh chuyển đi.

Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-2Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-3Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-4Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-5Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-6Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-7

Khung cảnh phòng trọ bừa bộn khiến nhiều người rùng mình.

Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-8

Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-9Cho hai bạn nữ trắng trẻo, thơm tho thuê phòng, chủ nhà nhận được cái kết không thể phũ hơn-10

"Thật không thể tưởng tượng được", "Có thể là 2 đứa này ở với nhau buồn không có gì làm nên thi xem đứa nào lười hơn...", là bình luận của nhiều dân mạng.

Được biết, chủ nhà đã thuê người dọn dẹp lại và cho người mới thuê lại căn phòng này. Dù nhiều người xin thông tin nhưng chủ nhà vẫn giữ kín về hai gái xinh từng thuê phòng của mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cho-hai-ban-nu-trang-treo-thom-tho-thue-phong-chu-nha-nhan-duoc-cai-ket-khong-the-phu-hon-117151.html

chủ nhà trọ

thuê nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.