Clip: Cô gái đang thổi bánh kem thì lửa bén vào tóc rồi bùng cháy, sinh nhật năm nay có mùi... hơi khét

Sẽ là một sinh nhật vui vẻ bình thường như bao sinh nhật khác nếu như không xảy ra sự cố hy hữu...

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội TikTok đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, clip ghi lại màn thổi bánh kem sinh nhật nhớ đời của một cô gái trẻ.

Gương mặt xinh xắn, chiếc váy trắng tinh khôi và mái tóc buông xõa, cô gái trẻ đang vui vẻ nhận những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè rồi thổi nến trên chiếc bánh kem.

Sẽ là một sinh nhật bình thường như bao sinh nhật khác nếu như không xảy ra sự cố hy hữu. Khi cô gái đang miệt mài thổi nến, ngọn lửa từ nến sinh nhật đã bén vào mái tóc dài đang buông xõa của cô gái rồi bùng cháy rất nhanh.

Clip: Màn thổi bánh kem gây cháy tóc nhớ đời của cô gái trẻ

May mắn là cô bạn thân bên cạnh đã kịp thời dập tắt được ngọn lửa. Khi được hỏi có bị làm sao không sau tình huống trên, 'chính chủ' của clip cho biết bản thân không sao chỉ 'hơi khét thôi'.

Clip: Cô gái đang thổi bánh kem thì lửa bén vào tóc rồi bùng cháy, sinh nhật năm nay có mùi... hơi khét-1

Clip: Cô gái đang thổi bánh kem thì lửa bén vào tóc rồi bùng cháy, sinh nhật năm nay có mùi... hơi khét-2

 

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu về hàng triệu lượt xem với vô số bình luận từ cư dân mạng:

'Tí nữa thì đốt pháo bông cho sinh nhật rồi'.

'Một pha xử lý đẳng cấp của cô bạn thân! Thật may là cô ấy đã rất nhanh tay!'.

'Rút kinh nghiệm năm sau buộc tóc lên nhé bạn ơi!'...

Qua đoạn video, có lẽ cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái cũng có thêm bài học phải cẩn thận trong những tình huống tương tự, khi thổi bánh sinh nhật hay tiếp xúc ở cự ly gần với lửa cần tóc tai gọn gàng, áo quần chỉn chu, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.



Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-co-gai-dang-thoi-banh-kem-thi-lua-ben-vao-toc-roi-bung-chay-sinh-nhat-nam-nay-co-mui-hoi-khet-2113043.html

bánh sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.