Con gái Quế Ngọc Hải thơm tay bố, làm đầu bếp và ngân nga hát siêu đáng yêu

Trước ngày đi hội quân đội tuyển, Quế Ngọc Hải được con gái thể hiện tình cảm vô cùng dễ thương.

Con gái thơm tay Quế Ngọc Hải, làm đầu bếp, hát cho bố nghe

Trong video mà bà xã Quế Ngọc Hải đăng tải, anh lái xe đưa vợ con đi ăn. Sunny ngồi cùng bố, em bé vòng tay ôm cổ bố rồi ngân nga chế lời bài hát "Ba ngon nến lung linh". Con gái Quế Ngọc Hải cười tít và hát: "Ba là cây nến vàng, ba thích hát ca vang. Mẹ là cây nến xanh, đôi mắt mẹ long lanh. Con là cây nến hồng, con thích ăn kẹo bông". 

Sunny còn cầm tay bố rồi đặt lên đó một nụ hôn. Hải Quế hạnh phúc khi được con gái yêu quý nhưng anh đang lái xe nên nhắc con nhẹ nhàng: "Được rồi". Gia đình sau đó đi ăn đồ nướng. Khi Quế Ngọc Hải sử dụng điện thoại, Sunny bên cạnh cầm đũa đảo đồ ăn. Cô bé được mẹ gọi là "đầu bếp chất lượng" nấu ăn cho gia đình. 

Chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái, Thuỳ Phương - vợ Ngọc Hải - nhắn nhủ chồng trước lúc đi hội quân ĐT Việt Nam: "Hẹn bạn 3 tuần nữa về với cái đuôi". "Cái đuôi" ở đây chính là cô con gái bé bỏng dễ thương Sunny (tên thật là Quế Ngọc Kim Ngân).

Con gái Quế Ngọc Hải thơm tay bố, làm đầu bếp và ngân nga hát siêu đáng yêu-1

Giây phút hạnh phúc của Quế Ngọc Hải bên con gái (Ảnh: FBNV)

Ngày đầu tiên trở lại ĐT Việt Nam, tiền vệ Hùng Dũng cũng khoe khoảnh khắc trò chuyện cùng con trai Titi và bà xã Mộc Trinh qua cuộc gọi video. Hùng Dũng còn bật cười vì con trai đang nói chuyên với bố lại có thể lăn ra ngủ ngay được. Vốn là trẻ con dễ ăn dễ ngủ như vậy mà.

Hùng Dũng mới đây được HLV Park Hang-seo chỉ định làm đội trưởng ĐT Việt Nam, thay thế Quế Ngọc Hải đã giữ chức vị đó trong suốt 3 năm. Sẽ là một áp lực lớn với Hùng Dũng nhưng nhiều người hâm mộ tin rằng Hùng Dũng đủ tài năng, bản lĩnh để làm tốt vai trò thủ quân ĐT Việt Nam thời gian tới.

Con gái Quế Ngọc Hải thơm tay bố, làm đầu bếp và ngân nga hát siêu đáng yêu-2

Hùng Dũng trò chuyện cùng con trai (Ảnh: FBNV)

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-que-ngoc-hai-thom-tay-bo-lam-dau-bep-va-ngan-nga-hat-sieu-dang-yeu-4020221418526152.htm

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.