Huỳnh Anh sao hôm nay trông lạ lẫm thế?

Có vẻ như vì chỉnh ảnh hơi quá tay nên trông bạn gái cũ của Quang Hải khá khác so với thường ngày.

Dù đã chia tay với Quang Hải lâu lắm rồi nhưng Huỳnh Anh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Lý do chính có lẽ bởi cô nàng là một trong số những cô bạn gái cũ ồn ào nhất của nam cầu thủ CLB Hà Nội. Còn một lý do khác nữa thì đơn giản là vì Huỳnh Anh rất xinh, vậy thôi.

Huỳnh Anh sao hôm nay trông lạ lẫm thế?-1
Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng

Không phải hot girl hay người mẫu gì song cô nàng vẫn thường xuyên khiến mọi người xuýt xoa với các bức hình khoe nhan sắc. Về phần mình, Huỳnh Anh lâu lâu cũng sẽ chụp một bộ ảnh theo concept mới để tất cả cùng được chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, như mọi cô gái khác, Huỳnh Anh thỉnh thoảng vẫn không tránh được sự cố liên quan đến việc chỉnh ảnh.

Con gái bây giờ làm gì có ai đăng ảnh lên "Phây" mà không qua đôi ba, thậm chí 1001 bước bóp chỗ này, nắn chỗ kia hay ít nhất là thêm filter vào. Chỉnh khéo thì không sao nhưng chỉ cần lỡ tay chỉnh quá một chút thôi là sẽ bị phát hiện ngay, không tin thì nhìn ảnh mới nhất của Huỳnh Anh đi.

Huỳnh Anh sao hôm nay trông lạ lẫm thế?-2
Vẫn là Huỳnh Anh nhưng trông lại không giống Huỳnh Anh lắm

Phản ứng đầu tiên của nhiều người khi nhìn tấm hình này có lẽ chính là: "Ủa ai đây?". Không rõ là do chiếc cằm của Huỳnh Anh nhọn hơn, do sống mũi gọn hơn hay do đôi má bầu bĩnh hơn, chỉ biết là Huỳnh Anh trong ảnh trông khác hơn hẳn so với ngày thường. Bảo kém sắc thì không đúng nhưng ai nhìn không kỹ sẽ rất dễ nhầm cô nàng là gái xinh lạ mặt nào đó cho mà xem.

Hậu mối tình với Quang Hải, Huỳnh Anh chăm chỉ tập trung phát triển kênh TikTok với những nội dung hoàn toàn mới. Hiện tại, cô nàng cũng đang chuẩn bị trở thành cô BTV độc quyền của một kênh chuyên về thể thao có tiếng.

Huỳnh Anh sao hôm nay trông lạ lẫm thế?-3
Huỳnh Anh sắp trở thành một BTV thể thao

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-sao-hom-nay-trong-la-lam-the-16221240715321064.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.