Mới đi sang UAE được mấy hôm, Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe được con gái 7 tháng tuổi nhắn tin "hỏi thăm sức khỏe" theo cách bất ngờ

Lịch thi đấu, tập luyện liên tục nên Bùi Tiến Dũng chỉ có thể gọi điện để nói chuyện với vợ và con gái, nhưng bất ngờ khi vừa đi sang nước ngoài đã nhận được tin nhắn từ quê nhà.

Mặc dù còn khá trẻ nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được kết nạp vào là thành viên cứng của câu lạc bộ các ông bố bỉm sữa của tuyển bóng đá Việt Nam, tuy vậy từ khi sinh bé Sushi (tên thật là Bùi Tuệ An) cho đến nay đã 7 tháng nhưng vì nghiệp quần đùi áo số mà chàng cầu thủ này thường xuyên phải xa nhà, không có nhiều thời gian ở bên vợ con. Không ít lần thấy Tiến Dũng và các thành viên trong gia đình gọi video cho nhau ngay sau khi buổi tập kết thúc.

Mới đi sang UAE được mấy hôm, Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe được con gái 7 tháng tuổi nhắn tin hỏi thăm sức khỏe theo cách bất ngờ-1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng chia sẻ câu chuyện khá thú vị khi bất ngờ nhận được đoạn tin nhắn của con gái qua tài khoản của vợ, khi anh đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 tại UAE.

Có thể là do Khánh Linh (vợ của Tiến Dũng) đã để con gái chơi điện thoại nên đã vô tình nhắn tin được với bố, điều thú vị hơn ngoài những dòng tin nhắn siêu dễ thương vì không thể dịch thành nội dung, bé Sushi còn gửi cho bố 1 chiếc ảnh chụp siêu mờ nhòe, nhưng có thể thấy rằng 2 mẹ con đang đi đâu đó chứ không phải đang ở trong nhà.

Mới đi sang UAE được mấy hôm, Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe được con gái 7 tháng tuổi nhắn tin hỏi thăm sức khỏe theo cách bất ngờ-2

Đáp lại những lời "hỏi thăm sức khỏe" của cô con gái đầu lòng khi bố đang ở một nơi xa, Tiến Dũng cũng trả lời những tin nhắn vô cùng đáng yêu khiến ai đọc cũng phải phì cười.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-di-sang-uae-duoc-may-hom-bui-tien-dung-bat-ngo-khoe-duoc-con-gai-7-thang-tuoi-nhan-tin-hoi-tham-suc-khoe-theo-cach-bat-ngo-162213005153607945.htm

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.