Nhật Lê có 1 cô bạn thân mà ai nhìn vào cũng nghĩ yêu nhau: Bí quyết để luôn vui vẻ là đây

Cùng nhau đi chơi, cùng chụp ảnh, cùng tâm sự thâu đêm suốt sáng… có lẽ ai cũng cần một người bạn ‘có tâm’ như Garnet Giang - cô nàng bạn thân của Nhật Lê.

Cuộc sống thì muôn hình vạn trạng, vậy nên cảm xúc của con người cũng biến đổi muôn vàn. Ngoài tình yêu, tình bạn và tình thân chúng ta vẫn còn một thứ tình cảm là kết tinh của cả ba tạo thành đó gọi là: tri kỷ.

Trong cuộc sống, tìm được người mình yêu thương, tâm đầu ý hợp đã khó, tìm được một người bạn tri kỷ còn khó hơn gấp nghìn lần. Mất người yêu, ta buồn lắm, nhưng rồi sau này ta vẫn còn có thể có cơ hội gặp gỡ và tìm được một người yêu mới. Còn bạn tri kỷ một khi mất đi, ta sẽ đau hơn gấp nghìn lần và sẽ buồn cả một đời.

Ai trong cuộc đời đều mong muốn tìm được một người bạn tâm giao có thể chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Và người ta phải ghen tỵ với Nhật Lê khi cô nàng đã tìm được người bạn thân ấy - Garnet Giang.

Nhật Lê có 1 cô bạn thân mà ai nhìn vào cũng nghĩ yêu nhau: Bí quyết để luôn vui vẻ là đây-1

Nhật Lê có cô bạn thân được xem là tri kỷ.

Mới đây trong những story mới nhất, Nhật Lê đang cập nhật trạng thái đi chơi Đà Nẵng cùng cô bạn thân thiết của mình. Cả hai tri kỷ đến nỗi đi đâu cũng dính lấy nhau như sam, đến nỗi bạn gái cũ Quang Hải còn phải viết caption: 'Như đi tuần trăng mật', Rồi ai cũng bảo yêu nhau'…

Video: Cả hai cùng đi du lịch Đà Nẵng như đi hưởng tuần trăng mật

Ở chung trên một chiếc giường tâm sự hàn huyên đủ chuyện, cùng nhau bộc lộ ra 'cái điên' của mình, cùng đi chụp ảnh, nhảy dù…, Nhật Lê và Giarnet Giang đúng là 1 đôi bạn tri kỷ mà ai cũng thèm muốn.

Nhật Lê có 1 cô bạn thân mà ai nhìn vào cũng nghĩ yêu nhau: Bí quyết để luôn vui vẻ là đây-2Nhật Lê có 1 cô bạn thân mà ai nhìn vào cũng nghĩ yêu nhau: Bí quyết để luôn vui vẻ là đây-3Nhật Lê có 1 cô bạn thân mà ai nhìn vào cũng nghĩ yêu nhau: Bí quyết để luôn vui vẻ là đây-4

Nhiều fan còn trêu đùa rằng có lẽ Nhật Lê đã tìm ra 'một nửa' của mình sau khi chia tay Quang Hải.

Hàng nghìn bình luận gửi đến Nhật Lê, chúc mừng cô nàng dù sao chia tay Quang Hải không hẳn là điều gì quá xấu, cô vẫn còn những người bạn thân thiết có thể tâm sự bất cứ điều gì. Đôi khi người ta nhận ra, trong cuộc đời chỉ cần một người bạn như vậy thôi là đủ rồi.


Theo Baodatviet.vn


Nhật Lê

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.