Tóm dính Lâm Minh trùm kín mít, một mình khệ nệ xách đồ nặng vào chỗ làm

Lâm Minh tất bật làm việc sau khi trở lại TP.HCM.

Lâm Minh (tên thật là Bùi Ngọc Minh Anh, sinh năm 1998) là nhân vật được cư dân mạng quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. Sau biến cố bị Decao (Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) "tăng tương tác", cô và con trai đã chuyển về TP.HCM, không còn ở Ninh Thuận nữa.

Mới đây, trên MXH xuất hiện thông tin Lâm Minh đang mang thai lần thứ 2. Trong ảnh được chính chủ đăng tải, Lâm Minh đăng bụng bầu lùm lùm cùng que thử thai 2 vạch và viết: "3 mẹ con nhé!". Ngay lập tức, từ khoá "Lâm Minh có bầu" cũng lọt vào phần tìm kiếm phổ biến trên các nền tảng MXH.

Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, Lâm Minh đã có em bé thứ 2.

Trước đó, vào ngày 30/5, chúng tôi bắt gặp Lâm Minh khi cô đang di chuyển đến một studio ở TP.HCM để chụp ảnh.

Lâm Minh khệ nệ xách đồ nặng, trùm kín mít đi làm sau biến cố

Theo hình ảnh được ghi nhận, Lâm Minh mặc áo khoác nắng và bịt khẩu trang kín mít bước xuống từ ô tô nhưng vẫn dễ nhận thấy vóc dáng gầy gò của cô. Cũng trong khoảnh khắc này, Lâm Minh khệ nệ xách rất nhiều đồ. Ngoài balo mang trên vai, tay cô còn xách túi to túi nhỏ nhưng vẫn di chuyển rất nhanh chóng vào phía trong.

Tóm dính Lâm Minh trùm kín mít, một mình khệ nệ xách đồ nặng vào chỗ làm-1Tóm dính Lâm Minh trùm kín mít, một mình khệ nệ xách đồ nặng vào chỗ làm-2
Lâm Minh một mình xách rất nhiều đồ đạc, di chuyển vào chỗ làm


Tóm dính Lâm Minh trùm kín mít, một mình khệ nệ xách đồ nặng vào chỗ làm-3Tóm dính Lâm Minh trùm kín mít, một mình khệ nệ xách đồ nặng vào chỗ làm-4

Lâm Minh thay đổi diện mạo gây sốc sau biến cố

Ở hiện tại, Lâm Minh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của cô và con trai trên MXH. Ngoài cú thay đổi diện mạo gây sốc, nữ fashionista cũng tất bật làm việc. Sự chăm chỉ của Lâm Minh trong quãng thời gian cùng con sống ở TP.HCM thể hiện qua việc cô tham gia khá nhiều bộ hình, nhận làm mẫu ảnh cho nhiều dự án...

Cùng thời điểm này, cuộc sống khó khăn của Lâm Minh khi mới vào TP.HCM lập nghiệp năm 16 tuổi, trong túi chỉ có 400k cũng được nhắc lại, khiến nhiều người đồng cảm, nể phục.

Sau biến cố gia đình, Lâm Minh lần đầu chụp bộ ảnh với con trai, nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên, mong cô mạnh mẽ để "vừa làm bố vừa làm mẹ" của con trai. Việc Lâm Minh có em bé thứ 2 trong giai đoạn đặc biệt cũng là một thử thách mới, cần rất nhiều sự vững tâm và một chỗ dựa về tinh thần.

Trong khi nhiều thông tin, từ khoá về Lâm Minh được tìm kiếm trở lại thì Decao cũng lọt tầm ngắm của netizen. Đến hiện tại, anh vẫn hoàn toàn bặt tăm.

Tóm dính Lâm Minh trùm kín mít, một mình khệ nệ xách đồ nặng vào chỗ làm-5
Hình ảnh Lâm Minh thông báo đã có em bé

Nhiều người mong rằng trong thời gian tới, mẹ con Lâm Minh mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-quyen-tom-dinh-lam-minh-trum-kin-mit-mot-minh-khe-ne-xach-o-nang-vao-cho-lam-a432031.html

Lâm Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.