Trang Nemo bất ngờ livestream chốt đơn sau vụ xô xát với Trần My: Thực hư thế nào?

Livestream của Trang Nemo đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My vẫn đang khiến dân mạng quan tâm. Trong khi phía Trần My và chị gái áo trắng đi cùng lần lượt lên tiếng nói về vụ việc thì Trang Nemo lại im lặng, thay vào đó tập trung vào chuyện kinh doanh.

Trưa nay (18/1), page kinh doanh của Trang Nemo đã bất ngờ livestream và thu hút đông đảo lượt xem của netizen, có thời điểm lên đến gần 40k mắt và hàng chục nghìn comment. Tuy nhiên trong nội dung livestream, Trang không hề đề cập đến ồn ào vừa qua mà mải mê giới thiệu sản phẩm và chốt đơn.

Trang Nemo bất ngờ livestream chốt đơn sau vụ xô xát với Trần My: Thực hư thế nào?-1

Video livestream trưa 18/1 của Trang Nemo

Ngay lập tức những chia sẻ này của Trang Nemo khiến dân tình thắc mắc. Kết quả là các "thám tử" mạng đã phát hiện ra page phát lại livestream cũ từ ngày 12/1, không phải là Trang Nemo đang lên sóng trực tiếp.

Trang Nemo bất ngờ livestream chốt đơn sau vụ xô xát với Trần My: Thực hư thế nào?-2

Livestream từ ngày 12/1, Trang Nemo mặc trang phục và chia sẻ nội dung y hệt livestream hôm nay

Chưa rõ mục đích của việc phát lại livestream này là gì nhưng rất nhiều người tưởng Trang Nemo đang trực tiếp xuất hiện nên đã để lại nhiều bình luận phía dưới clip.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-nemo-bat-ngo-livestream-chot-don-sau-vu-xo-xat-voi-tran-my-thuc-hu-the-nao-162221801142306264.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.