Trang Nemo “vượt mặt” Đoàn Di Băng sở hữu xe máy giá 700 triệu, giờ mới nhớ có người hay hỏi chỗ bán mà không mua lắm!

Riêng quả này thì Trang Nemo "vượt mặt" Đoàn Di Băng rồi nha!

Bỏ qua những ồn ào không đáng có liên quan đến vụ xô xát với Trần My dạo nào, không thể phủ nhận được bản thân Trang Nemo cũng là một cái tên "máu mặt" trong giới buôn bán, làm giàu. Cô hiện là bà chủ một shop thời trang quy mô lớn tại TP.HCM, đồng thời sở hữu loạt fanpage chuyên bán mỹ phẩm, quần áo với lượng tương tác cực khủng.

Trang Nemo từng nhiều lần chứng minh độ "chịu chơi" của mình với những pha chi tiền khủng như tậu siêu xe triệu đô chỉ sau 30 phút đi... xem thử, tặng mẹ mảnh đất giá 5 tỷ... Mới nhất, Trang Nemo lại khiến cõi mạng xôn xao khi "vượt mặt" cả đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng chỉ bằng một thứ.

Trang Nemo vượt mặt” Đoàn Di Băng sở hữu xe máy giá 700 triệu, giờ mới nhớ có người hay hỏi chỗ bán mà không mua lắm!-1

Trang Nemo vừa có màn "vượt mặt" cả nữ đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Trang Nemo vừa khoe những hình ảnh check-in bên chiếc Vespa 946 Christian Dior - chiếc xe hot hit nhất những ngày gần đây. Đây là phiên bản xe Vespa tới từ thương hiệu Dior, đặc biệt được ra đời để tưởng nhớ 75 năm lịch sử thành lập thương hiệu, cũng như bày tỏ lòng tôn kính với di sản của hai nhãn hàng. Và chiếc xe có giá tới 700 triệu đồng!

"Toàn thế giới có 946 chiếc, Việt Nam có 33 chiếc. Có tiền mua cũng khó nữa", Trang Nemo cảm thán.

Trang Nemo vượt mặt” Đoàn Di Băng sở hữu xe máy giá 700 triệu, giờ mới nhớ có người hay hỏi chỗ bán mà không mua lắm!-2

Trang Nemo đã trở thành 1 trong 33 người Việt đầu tiên sở hữu siêu phẩm Vespa 946 giá 700 triệu

Theo những gì Trang Nemo chia sẻ thì "em" Vespa 946 này đã được cô đặt mua từ gần 2 năm trước - tức thời điểm chiếc xe vừa ra mắt thế giới vào tháng 6/2020. Tuy nhiên đến tận bây giờ, xe mới về tay Trang Nemo. Ở thời điểm mới đặt mua, mọi người đều cản Trang Nemo vì cho rằng số tiền 700 triệu là quá đắt đỏ, song vốn tính muốn gì là phải có bằng được nên Trang Nemo vẫn quyết định xuống tiền.

Thời điểm nhận xe, Trang Nemo chỉ biết thốt lên 2 chữ "Xuất sắc!" vì xe rất đẹp, không uổng công chờ 2 năm. Đặc biệt, do phiên bản này là phiên bản giới hạn nên nếu sang tay ngay, giá của chiếc xe có thể lên đến 1,5 - 2 tỷ đồng. Như vậy, chỉ trong thời gian rất ngắn, Trang Nemo đã kiếm được gần như gấp đôi.

Trang Nemo vượt mặt” Đoàn Di Băng sở hữu xe máy giá 700 triệu, giờ mới nhớ có người hay hỏi chỗ bán mà không mua lắm!-3

Chiếc xe đã được Trang Nemo đặt mua từ gần 2 năm trước nhưng giờ mới về tay

Trang Nemo vượt mặt” Đoàn Di Băng sở hữu xe máy giá 700 triệu, giờ mới nhớ có người hay hỏi chỗ bán mà không mua lắm!-4Trang Nemo vượt mặt” Đoàn Di Băng sở hữu xe máy giá 700 triệu, giờ mới nhớ có người hay hỏi chỗ bán mà không mua lắm!-5

Đây là phiên bản Vespa hot hit đang được rất nhiều đại gia "săn lùng"

Ở một diễn biến khác, đây cũng là chiếc xe mà vợ chồng đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng từng muốn "săn lùng" trước đó. Vào ngày 6/3 vừa qua, đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã bày tỏ trên MXH về việc bà xã mình là Đoàn Di Băng đòi mua chiếc Vespa 946 Christian Dior này bằng được dù không biết đi xe.

Tuy nhiên, theo dõi Facebook của cả hai, có thể thấy vẫn chưa thấy bóng dáng chiếc Vespa đâu cả. Không rõ là Đoàn Di Băng đổi ý không muốn mua nữa hay đơn giản là vì chiếc xe quá hot nên dù là đại gia đình đám thì cũng khó thể sở hữu được nó. Dù sao đi chăng nữa, xét riêng về chiếc xe máy giá ngang ô tô này thì rõ ràng Đoàn Di Băng đã đi sau Trang Nemo một bước mất rồi!

Trang Nemo vượt mặt” Đoàn Di Băng sở hữu xe máy giá 700 triệu, giờ mới nhớ có người hay hỏi chỗ bán mà không mua lắm!-6

Trước đó, đại gia Nguyễn Quốc Vũ từng bày tỏ việc muốn mua chiếc xe này để tặng vợ nhưng đến thời điểm hiện tại, chiếc xe vẫn bặt vô âm tín

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-nemo-vuot-mat-doan-di-bang-so-huu-xe-may-gia-700-trieu-gio-moi-nho-co-nguoi-hay-hoi-cho-ban-ma-khong-mua-lam-162221703070813466.htm

Trang Nemo

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.