Ái nữ tỷ phú F1: Miếng mồi ngon của tội phạm

Tamara là con gái đầu của Bernie Ecclestone với người vợ thứ 2, cựu người mẫu Slavia. Cha cô được biết đến như một người đàn ông quyền lực nhất của làng đua xe F1 và là người giàu thứ 4 nước Anh với tổng giá trị tài sản lên đến 4,2 tỉ USD. Sinh ra trong một gia đình giàu có như vậy nên dễ hiểu tại sao Tamara luôn là “con mồi” để những kẻ tống tiền nhắm tới.

Tamara là con gái đầu của Bernie Ecclestone  với người vợ thứ 2, cựu người mẫu Slavia. Cha cô được biết đến như một người đàn ông quyền lực nhất của làng đua xe F1 và là người giàu thứ 4 nước Anh với tổng giá trị tài sản lên đến 4,2 tỉ USD. Sinh ra trong một gia đình giàu có như vậy nên dễ hiểu tại  sao Tamara luôn là “con mồi” để những kẻ tống tiền nhắm tới.

Trước đây, cô con gái cả nhà Ecclestone từng chao đảo khi nhận được bức thư đe dọa sẽ tiết lộ chi tiết về cuộc sống riêng tư của mình. Rồi tiếp đó là bức thư được cho là gửi đến từ một nhóm tội phạm ở Trung Đông, yêu cầu người đẹp phải chi tiền nếu không muốn một ngày nào đó sẽ bị bắt đi đến một nơi xa xôi.

Tamara vừa mới bị tống tiền

Bởi những hiểm họa rình rập nên Tamara luôn cảm thấy bất an. “Tôi luôn sống trong sợ hãi khi nhận được những lá thư và đọc nội dung viết trong đó. Tôi cảm thấy mình như phát ốm vì lo sợ. Có lần tôi thấy một chiếc xe đạp cứ theo tôi từ đằng sau và bỗng chốc người đàn ông dừng lại, nhìn tôi rồi bỏ đi. Tôi cứ bị ám ảnh bởi ánh mắt đó khi hắn nhìn chằm chằm vào tôi. Dù những lời đe dọa là giả hay thật thì nó cũng gây nên sự sợ hãi”, Tamara chia sẻ.

Và đến ngày 20/4 qua thì nỗi sợ đã biến thành sự thật. Cha của Tamara, ông trùm F1 Bernie đã nhận được một loạt các cuộc điện thoại từ một người đàn ông lạ mặt gọi đến văn phòng yêu cầu ông phải mang số tiền 200.000 bảng đến một địa điểm bí mật nếu không ông sẽ không bao giờ được nhìn thấy cô con gái rượu của mình nữa.

Vì quá lo sợ, Bernie đã phải cầu cứu đến cảnh sát nhờ can thiệp. Do không phải là một tay khủng bố chuyên nghiệp nên kẻ tống tiền  Martin Peckham đã dễ dàng bị cảnh sát tóm gọn sau đó không lâu. Trả giá cho hành động của mình, kỹ thuật viên nha khoa Martin Peckham sẽ phải đối mặt với mức án 5 năm tù giam vì âm mưu  tống tiền để có kinh phí xây nhà.

Phát biểu lần đầu tiên sau khi sự việc kết thúc, Tamara Ecclestone vẫn chưa thoát khỏi sợ hãi. “Tôi luôn lo sợ khi rời căn nhà của mình. Bị bắt cóc luôn luôn là nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi. Tôi cảm thấy mình phát bệnh khi ai đó nói với tôi rằng tôi đang gặp nguy hiểm và có người đang theo dõi tôi. Cũng may hắn ta không phải dạng bắt cóc chuyên nghiệp nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Được biết sau sự vụ này, ông bố Bernie đã tự tay mình tuyển thêm các vệ sĩ chuyên nghiệp để bảo vệ con gái cưng trước các mối đe dọa.
Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.