Công Phượng đăng khoảnh khắc meme nổi tiếng, đáp lại thử thách khó đỡ của đồng đội cũ tại Bỉ

Có lẽ đang quá rảnh vì các giải đấu đều tạm hoãn nên nhiều cầu thủ đã nghĩ ra những thử thách khó đỡ để giải khuây.

Gần đây, trong giới cầu thủ trên khắp thế giới xuất hiện khá nhiều thử thách thú vị trên mạng xã hội, điển hình nhất là trò chơi tâng giấy vệ sinh. Đây là một trong những cách các cầu thủ giải khuây khi chỉ được ở trong nhà và không được tập luyện, bên cạnh đó, họ cũng muốn thông qua những video của mình kêu gọi mọi người hãy ở nhà, hạn chế ra đường khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

Ngoài tâng cuộn giấy, nhiều vận động viên nói chung và cầu thủ nói riêng còn tham gia thử thách "gameface", trong đó, người chơi sẽ đăng tải lại những hình ảnh của mình với biểu cảm khó đỡ nhất. Công Phượng nhận được lời "thách thức" từ người đồng đội cũ là thủ thành Daniel Schmidt của STVV. Anh chàng đã không ngại ngần khi khoe khoảnh khắc meme nổi tiếng của mình khi đang ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Việt Nam và Philippines năm 2018.  

Công Phượng đăng khoảnh khắc meme nổi tiếng, đáp lại thử thách khó đỡ của đồng đội cũ tại Bỉ-1

Công Phượng đăng khoảnh khắc meme nổi tiếng, đáp lại thử thách khó đỡ của đồng đội cũ tại Bỉ-2

Công Phượng hoàn thành thử thách của đồng đội cũ một cách xuất sắc với hình ảnh meme nổi tiếng này. 

Không những vậy, Công Phượng còn tiện tay tag thêm Văn Toàn vào để tiếp tục thử thách khá hài hước này. Không biết Văn Toàn sẽ dùng hình ảnh nào để đáp lại anh bạn của mình đây, chắc hẳn các fan cũng sẽ rất tò mò đấy. 

Kể từ khi chuyển đến CLB TP HCM thi đấu, Công Phượng đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ. Anh đã ghi được 3 bàn thắng tại AFC Cup và V.League 2020, tiếc rằng khi phong độ đang lên cao thì các giải đấu tại Việt Nam lại phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Hy vọng rằng, không chỉ Công Phượng mà mọi cầu thủ đều có thể giữ được thể trạng tốt, để khi trở lại thi đấu có thể cống hiến những màn trình diễn hay cho NHM.  

theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-phuong-dang-khoanh-khac-meme-noi-tieng-dap-lai-thu-thach-kho-do-cua-dong-doi-cu-tai-bi-2202023322026629.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.