Duy Mạnh - Quỳnh Anh lại khiến các fan thổn thức với nụ hôn ngọt lịm và đầy lãng mạn khi chụp ảnh cưới

Cặp đôi này đúng là biết cách thu hút sự chú ý của dân tình. Càng gần đến ngày cưới, càng nhiều hình ảnh được đăng tải khiến các fan không khỏi tò mò.

Cặp đôi này đúng là biết cách thu hút sự chú ý của dân tình. Càng gần đến ngày cưới, càng nhiều hình ảnh được đăng tải khiến các fan không khỏi tò mò.

Vậy là chỉ còn 4 ngày nữa đám cưới rất được chờ đợi giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Càng gần đến ngày trọng đại, cặp đôi càng khiến NHM tò mò khi liên tục tung ra những tấm ảnh cưới cũng như hậu trường lãng mạn. 

Mới đây, trên trang Tik Tok, Quỳnh Anh tiếp tục chia sẻ một video ngắn trong buổi chụp ảnh cưới. Cặp đôi diện bộ trang phục với tông màu trắng - hồng nhạt, đứng cạnh hồ và trao cho nhau nụ hôn ngọt lịm. 

Duy Mạnh - Quỳnh Anh lại khiến các fan thổn thức với nụ hôn ngọt lịm và đầy lãng mạn khi chụp ảnh cưới-1

Duy Mạnh và Quỳnh Anh hôn nhau ngọt lịm

Trước đó, Duy Mạnh cũng đăng tải những bức ảnh chụp trong studio khá ý nghĩa khi cặp đôi này cùng mặc chiếc áo của đội tuyển Việt Nam với 2 số áo 11 và 28 gắn liền với các thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của chàng hậu vệ này là huy chương bạc VCK U23 châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2018. 

Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/2. Buổi sáng tổ chức tại nhà trai ở xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội còn buổi chiều đám cưới được tổ chức ở khách sạn 5 sao JW Marriott.  

Duy Mạnh - Quỳnh Anh lại khiến các fan thổn thức với nụ hôn ngọt lịm và đầy lãng mạn khi chụp ảnh cưới-2

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/duy-manh-quynh-anh-lai-khien-cac-fan-thon-thuc-voi-nu-hon-ngot-lim-va-day-lang-man-khi-chup-anh-cuoi-2202042114452704.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.