Góc ngượng chín mặt: Cầu thủ nổi tiếng về quê nhà "dưỡng già", đang trả lời phỏng vấn thì nghe phải âm thanh nhạy cảm đến cạn lời

Trong sự nghiệp, Filipe Luis có lẽ đã trải qua hàng trăm buổi họp báo ở châu Âu. Tuy nhiên ngày hôm qua (27/7), có lẽ chưa bao giờ anh trải qua một buổi phỏng vấn hài hước đến như thế.

Trong sự nghiệp, Filipe Luis có lẽ đã trải qua hàng trăm buổi họp báo ở châu Âu. Tuy nhiên ngày hôm qua (27/7), có lẽ chưa bao giờ anh trải qua một buổi phỏng vấn hài hước đến như thế.

Trong buổi họp báo ra mắt Flamengo, khi đang nghe câu hỏi của phóng viên thì Filipe Luis và cả khán phòng bỗng nhiên hướng đến sự chú ý sang một phía khác. Sau khi nhận ra âm thanh đó là gì, cựu hậu vệ của Chelsea và Atletico Madrid đã phải ôm mặt.

Số là một phóng viên đã bị bạn bè của mình chơi khăm, ấn vào một đoạn video trên MXH và vô tình khiến âm thanh người phụ nữ rên rỉ khi làm chuyện ấy vang lên ở buổi họp báo. Vụ việc khiến 2 vị quan chức cấp cao của đội bóng Flamengo ngồi cạnh Luis cũng không thể nhịn nổi cười.

Luis phì cười khi nghe "âm thanh lạ" phát ra từ điện thoại của một phóng viên.

Sự khô khan của buổi họp báo trang trọng bỗng chốc được xua tan bằng những tràng cười ngặt nghẽo không ngớt.

Góc ngượng chín mặt: Cầu thủ nổi tiếng về quê nhà dưỡng già, đang trả lời phỏng vấn thì nghe phải âm thanh nhạy cảm đến cạn lời-1Filipe Luis phì cười khi nhận ra âm thanh lạ đó là gì.

Góc ngượng chín mặt: Cầu thủ nổi tiếng về quê nhà dưỡng già, đang trả lời phỏng vấn thì nghe phải âm thanh nhạy cảm đến cạn lời-2

Đúng là một khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của anh.

Filipe Luis tiết lộ rằng anh đã từ chối những lời đề nghị siêu "khủng" từ Trung Quốc để được trở về quê nhà để được thi đấu trong an nhàn những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp. Nhưng dường như có nằm mơ Luis cũng không ngờ anh được cánh phóng viên ở quê nhà "chào đón" bằng vụ việc khó quên này.

Người phóng viên kía sau đó đã giải thích và gửi lời xin lỗi đến toàn thế khán phòng. Tuy nhiên chẳng ai quở trách anh ta cả. Thậm chí Luis cùng những người khác đã vỗ tay tán thưởng cho thái độ biết nhận sai của "khổ chủ".

Luis và khán phòng cười lớn vỗ tay sau khi nghe phóng viên thú nhận "tội lỗi" đã gây ra.

Những đoạn video chứa đầy "cạm bẫy" trên MXH hiện giờ xuất hiện nhiều như nấm. Ngoài hình thức mà anh chàng phóng viên trên bị chơi khăm, nhiều người còn cố tình ghép hình ảnh ma quỷ để dọa nạt người xem. Ai trong số chúng ta cũng ít nhất một lần bị như vậy rồi phải không?

Theo Trí Thức Trẻ


Filipe Luis

Chelsea


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.