Nani bất ngờ hủy hôn với bạn gái Daniela Martins

Lên kế hoạch kết hôn từ tháng Tư năm nay, song tiền vệ Nani vừa tung hê tất cả.

Lên kế hoạch kết hôn từ tháng Tư năm nay, song tiền vệ Nani vừa tung hê tất cả.

Tháng Tư vừa rồi, Nani bí mật đính hôn với Daniela. Tiền vệ Bồ Đào Nha không tiếc tiền mua tặng cô bạn gái 4 năm chiếc nhẫn kim cương to tướng. Ngoài ra, anh cũng đưa hẳn chiếc Lamborghini Gallardo giá 160.000 bảng cho Daniela sử dụng.

Bạn gái Nani thậm chí đã đi tìm áo cưới nhưng…

Yêu chiều bạn gái là thế. Chẳng ai hiểu tại sao Nani bất ngờ chia tay Daniela, không cưới xin gì nữa. Cho tới thời điểm này, cặp đôi vẫn im lặng.

Theo suy đoán của báo giới, Nani bất ngờ từ hôn là bởi còn quá ham chơi và hám gái. Trong thời gian yêu Daniela, tiền vệ Man Utd dính rất nhiều bê bối ái tình. Khi mới chuyển đến thi đấu cho Man Utd, anh cùng Cris Ronaldo, Anderson “vui vẻ” thâu đêm với 5 gái làng chơi.

Kế đến, Nani cặp cùng báy may bà già hơn 10 tuổi, Mikaela Lera. Tiền vệ Man Utd đã có thời gian thậm thụt khá lâu với bồ cũ Tevez. Sau khi bị phát giác, Nani chia tay Mikaela.

Rita, cô bồ từng lên Playboy của Nani

Song anh chàng nhanh chóng bập vào diễn viên Rita. Cô đào từng khoe thân trên tạp chí Playboy hết mực yêu chiều Nani dù anh này đang có bạn gái. Cho tới nay, mối quan hệ giữa Rita với Nani vẫn lén lút tiếp tục.

Sở hữu hồ sơ tình ái dày như thế, Nani vẫn chưa mỏi gối. Chính vì thế, anh chàng mới quyết định từ hôn Daniela!

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.