Ferdinand trở lại, Nani lỡ trận Blackburn

Trung vệ người Anh đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu.

Trung vệ người Anh đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu.

Luis Nani đã dính chấn thương mắt cá chân và không chơi cho Man United trongsuốt 1 tháng vừa qua. Những ngày gần đây, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nhađã xuất hiện trên sân tập cũng các đồng đội và rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã hyvọng anh sẽ trở lại thi đấu.
Ferdinand trở lại, Nani lỡ trận Blackburn

Ferdinand có thể ra sân ở trận gặp Blackburn

Tuy nhiên,đích thân HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng xác nhận Nani sẽ chưa trở lại đội hìnhQuỷ đỏ vì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này. “Chúng tôi hyvọng Nani sẽ trở lại tập luyện vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, sẽ là quá sớm để cậuấy có thể trở lại thi đấu”.

Trong khi đó,chấn thương của Rio Ferdinand gặp phải trong trận đấu với Fulham hôm thứ Hai vừaqua đã không nặng như chẩn đoán ban đầu. Hậu vệ người Anh hiện đã bình phục hoàntoàn và chắc chắn sẽ ra sân ở chuyến làm khách trên sân Blackburn vào cuối tuầnnày.

“Đội hình sẽgiống như hôm thứ Hai vừa qua, không có nhiều thay đổi”, ngài Máy sấy tóc chobiết. “Ferdinand đã bình phục. Cậu ấy chỉ hơi khó chịu một chút song mọi việc đãổn thỏa”.

Bên cạnhđó, HLV Alex Ferguson cũng tỏ ra hết sức dè chừng Blackburn, đội bóng đá bấtnhờ đánh bại Man United ngay tại Old Trafford ở trận lượt đi. “Những cuộcđối đầu với Blackburn luôn rất khó khăn. Sẽ không dễ để chúng tôi có thểgiành trọn 3 điểm”.
Theo BongdaPro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.