Vợ cũ Van der Vaart sexy trên ban công

Người đẹp Sylvie chỉ mặc đồ lót, choàng khăn lông che hờ hững tạo dáng chụp ảnh ngoài ban công một khách sạn tại Paris.

Người đẹp Sylvie chỉ mặc đồ lót, choàng khăn lông che hờ hững tạo dáng chụp ảnh ngoài ban công một khách sạn tại Paris.

Mỹ nhân tóc vàng người Hà Lan vừa có buổi chụp hình tại Paris.

Mỹ nhân tóc vàng người Hà Lan vừa có buổi chụp hình tại Paris. Vợ cũ của Van der Vaart khiến người qua đường ngẩn ngơ khi chỉ mặc nội y, choàng khăn lông hờ hững khiêu khích ngoài ban công khách sạn.

Bà mẹ một con khoe vóc dáng yêu kiều, nóng bỏng và làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ.

Bà mẹ một con khoe vóc dáng yêu kiều, nóng bỏng và làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ. Ở tuổi 35 nhưng MC kiêm người mẫu Sylvie vẫn là một trong những nàng WAGs hấp dẫn nhất thế giới.

Ngay đầu năm mới, cuộc hôn nhân từng được xem là đẹp như mơ của Sylvie và Van der Vaart tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ngay đầu năm mới, cuộc hôn nhân từng được xem là đẹp như mơ của Sylvie và Van der Vaart tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Cặp đôi sau đó tuyên bố tái hợp nhưng chỉ thời gian ngắn sau, tiền vệ Hamburg bị bắt gặp cặp kè với Sabia, bạn thân của Sylvie và cũng là vợ cũ đồng đội Van der Vaart, Khalid Boulahrouz
.

Sylvie cũng nhanh chóng tìm được một nửa, thương gia giàu có người Pháp Guillaume Zarka.

Sylvie cũng nhanh chóng tìm được một nửa, thương gia giàu có người Pháp Guillaume Zarka. Bạn trai mới kém người đẹp 2 tuổi.

Sau buổi chụp hình, chàng thương gia triệu phú đưa xe đến đón Sylvie.

Sau buổi chụp hình, chàng thương gia triệu phú đưa xe đến đón Sylvie. Cặp đôi hôn nhau âu yếm trong xe trước khi chàng lái xe phóng vụt đi.

Theo Ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.