Walcott, Wilshere phát ngán về 'running man'

Theo Walcott, Wilshere phát ngán trước cảnh "running man" được "giáo sư" cưng chiều, dành cho nhiều đặc cách.

Theo Walcott, Wilshere phát ngán trước cảnh "running man" được "giáo sư" cưng chiều, dành cho nhiều đặc cách.

Tuy nhiên, đây chỉ là bức tranh biếm họa của họa sĩ Omar Momani trước sự kiện anh chàng "running man" Vũ Xuân Tiến giành được nhiều tình cảm và đặc ân của HLV Arsene Wenger. Báo giới, truyền thông đều đưa tin về anh chàng này khiến một số công thần của Arsenal như  Theo Walcott, Wilshere cảm thấy phát ngán.

 Theo Walcott, Wilshere phán ngán với sự yêu chiều của HLV Wenger dành cho Vũ Xuân Tiến
Theo Walcott, Wilshere phát ngán với sự yêu chiều của HLV Wenger dành cho Vũ Xuân Tiến

Với hành động như một "fan cuồng", Vũ Xuân Tiến chạy theo chiếc xe chở các cầu thủ Arsenal suốt 5km chỉ để được nhìn ngắm các thần tượng của mình. Sự kiên trì của "running man" Vũ Xuân Tiến được đền đáp khi HLV Wenger đã cho phép anh chàng này lên xe của đội bóng giao lưu cùng các cầu thủ.

Cao trào của sự việc được đẩy lên cao khi rất nhiều tờ báo nước ngoài đều đăng tin về "running man" nên HLV Wenger  - một bậc thầy về truyền thông đã tạo thêm một cơ hội lớn nữa cho Vũ Xuân Tiến khi mời anh đến xem một trận thi đấu của các cầu thủ Arsenal tại Emirates trong tháng 8 tới.

HLV Arsene Wenger sau đó đã giải thích về quyết định đó rằng ông muốn các Pháo Thủ học theo tinh thần kiên trì, bền bỉ của "Running man" để đạt được ước mơ. Tuy nhiên nhiều người hiểu rằng đây là một nước cờ cao tay của HLV người Pháp PR cho hình ảnh của Arsenal tới fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Vũ Xuân Tiến nhận được lời mời sang Anh từ HLV Wenger
Vũ Xuân Tiến nhận được lời mời sang Anh từ HLV Wenger

Câu chuyện của "running man" Vũ Xuân Tiến vẫn chưa có hồi kết, tuy nhiên chàng sinh viên CĐ Dược này là tấm gương sáng cho tinh thần quyết tâm vươn lên để đạt được thành quả xứng đáng.

Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.