Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay “hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách

Căn nhà ban đầu trông khá chật hẹp và "chán đời" nhưng giờ thì xinh xắn, sáng sủa hơn rất nhiều rồi.

Sau một ngày đi làm mệt mỏi, chắc chắn một trong điều bạn muốn làm nhất đơn giản chỉ là được nằm dài trên chiếc giường mềm mại trong chính căn nhà của mình. Thế nhưng, nhà khi mới thuê trọ hoặc mới mua thì tất nhiên sẽ không thể hoàn toàn như ý muốn của bạn được. Và đó là lý do việc cải tạo không gian sống ra đời.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa được trầm trồ trước cách một cô gái đến từ Hà Nội F5 lại căn nhà cũ kĩ của mình. Từ một căn hộ chật hẹp, bừa bộn và chẳng có gì đặc biệt, Thùy An - nữ chính trong câu chuyện đã biến nó trở thành một nơi cực kì xinh xắn, dễ chịu, và tất nhiên là rất hợp cho việc nằm dài thư giãn như đã nói ở trên.

Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-1
Căn nhà ban đầu trông rất chật và cũ kĩ

Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-2
Nhưng sau khi cải tạo thì đã biến thành không gian xinh xắn như thế này đây

Vì diện tích căn hộ chỉ vỏn vẹn 46m2 nên Thùy An đã phải rất cân nhắc trong việc phân chia từng không gian. Để khiến nhà trông rộng rãi và thoáng đãng hơn, "cứu tinh" của Thùy An chính là vách ngăn bằng kính để chia phòng khách thành 1 phòng ngủ phụ và nơi tiếp khách. Tone màu chủ đạo được Thùy An lựa chọn là màu xanh, có xen thêm một chút đỏ vàng.

Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-3Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-4Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-5
Mọi ngóc ngách trong nhà đều được chăm chút tỉ mỉ

À bật mí một xíu, tất tần tật mọi thứ cô chủ nhà này đều cố gắng tự sửa sang, cải tạo. Không cần đến bản thiết kế, Thùy An tự lên ý tưởng trong đầu và bắt tay vào làm. Công cuộc F5 lại nhà cửa hoàn thành chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi nhưng thành quả thì cực xịn sò luôn.

"Mình tự làm mọi thứ vì thứ nhất là muốn giảm tải chi phí, nếu thuê thiết kế thi công thì chi phí sẽ bị đội lên nhiều lắm. Thứ hai, mình tin vào khả năng cũng như mắt thẩm mỹ của bản thân rằng khi mình cải tạo nhà hoàn thiện xong sẽ còn đẹp hơn người ta thi công nữa", Thùy An chia sẻ.

Với Thùy An, nhà không chỉ là nhà mà còn là không gian nghệ thuật, nơi tĩnh dưỡng tâm hồn nữa nên chịu khó chăm chút cho nó một tẹo chắc chắn sẽ không thiệt đâu. Không tin thì các bạn ngắm lại căn nhà qua bàn tay khéo léo của Thùy An đi nào!

Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-6
Chân dung cô chủ nhà khéo tay và xinh đẹp

Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-7
Phòng khách

Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-8
Khu vực bếp tuy nhỏ nhưng rất gọn gàng

Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-9Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-10Chỉ trong 1 tuần, cô gái tự tay hô biến” căn nhà chật chội, cũ kỹ trở nên xinh xẻo mọi ngóc ngách-11

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/chi-trong-1-tuan-co-gai-tu-tay-ho-bien-can-nha-chat-choi-cu-ky-tro-nen-xinh-xeo-moi-ngoc-ngach-22020123173945861.htm

cải tạo nhà

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.