Nữ sinh 10X "đẹp ngược": Make-up thì xinh nhưng mặt mộc mới là cực phẩm

Trần Tiểu Vy đang được đánh giá rất cao tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam nhờ vẻ đẹp dịu dàng

Trần Tiểu Vy đang được đánh giá rất cao tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam nhờ vẻ đẹp dịu dàng. Cô nàng sở hữu mặt mộc xinh xắn thách thức mọi lớp make-up.

Make-up có khả năng vi diệu giúp mọi chị em "lột xác" và "biến hình" thì ai cũng biết rồi. Nhiều cánh mày râu thậm chí còn cho rằng make-up nợ họ không chỉ một mà rất nhiều lời xin lỗi vì đã biến phụ nữ thay đổi bất ngờ.

Cô nàng này make-up thì rất xinh đẹp nhưng mà...

Nhưng mà, cũng có những người lại có vẻ đẹp đi ngược lại số đông. Nghĩa mà, make-up khiến họ đẹp hơn nhưng mặt mộc mới là thứ giúp họ "ghi điểm" đậm đà. Cô nàng nữ sinh 10X Trần Tiểu Vy là 1 trong số ít những người "đẹp ngược" như vậy!

... ảnh mặt mộc mới là thứ giúp Tiểu Vy "ghi điểm"

Vẻ đẹp không phấn son cực dịu dàng, trong sáng

Với chiều cao ấn tượng cùng diện mạo xinh xắn, Trần Tiểu Vy đang là cái tên sáng giá tại chung kết cuộc thi HHVN. Nữ sinh 10X hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. Tiểu Vy là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong 43 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Mọi đường nét đều rất đẹp

Cô nữ sinh trong veo

Vẻ đẹp thách thức camera thường là đây!

Đồng ý là khi make-up, trông cô nàng sắc sảo và sang chảnh hơn hẳn nhưng với mặt mộc, Tiểu Vy lại khiến rất nhiều người "rung rinh" vì vẻ đẹp rất trong sáng, thuần khiết rất phù hợp với lứa tuổi. Có lẽ cô nàng là 1 trong rất ít người đi thi hoa hậu mà vẫn tự tin để ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Nhưng mà, mặt mộc xinh thế này thì dù có bị "đào mộ" lên, người ta chỉ thêm xuýt xoa vì vẻ đẹp trời phú của cô nàng thôi đúng không?

Phong cách giản dị, trẻ trung đúng kiểu 1 cô nữ sinh 18 tuổi

Đáng yêu quá đúng không?

Theo Helino


Trần Tiểu Vy

mặt mộc

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.