Ở nhà vẫn xinh: Cứ lặp lại 3 thói quen này hàng ngày thì da trắng, dáng xinh, mái tóc đen óng ả

Những thói quen rất đơn giản, không mất quá nhiều thời gian của bạn nhưng vẫn giúp bạn có được vẻ ngoài quyến rũ.

Trong thời gian cách ly ở nhà, ngoài việc phải làm việc trực tuyến thì chị em cũng cần chăm chút bản thân để luôn xinh đẹp, tươi mới. Bản thân gọn gàng, xinh xắn cũng giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn khi ở nhà cả ngày.

Và đây là những cách để chị em chăm chút từ làn da, mái tóc đến vóc dáng để có được vẻ ngoài xinh đẹp nhất. Những thói quen rất đơn giản, không mất quá nhiều thời gian của bạn nhưng vẫn giúp bạn có được vẻ ngoài quyến rũ. Hãy chú ý thực hiện những bước chăm sóc này để những ngày tới khi được trở lại đi làm, đến đồng nghiệp thân thiết cũng phải ngạc nhiên vì nhan sắc của bạn nhé!

Với mái tóc

Ở nhà vẫn xinh: Cứ lặp lại 3 thói quen này hàng ngày thì da trắng, dáng xinh, mái tóc đen óng ả-1
* Dưỡng tóc với tinh dầu dưỡng ngay sau khi gội đầu và sấy tóc. Nếu không có dầu dưỡng hãy thử nghiệm những phương pháp gội đầu, dưỡng tóc bằng phương pháp tự nhiên.

* Thỉnh thoảng hãy dùng kéo tỉa ngọn tóc để loại bỏ tóc chẻ ngọn, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

* Hãy để mái tóc được thư giãn, không buộc búi quá chặt khi ở nhà, như vậy tóc cũng giảm gãy rụng, khô xơ và hư tổn.

* Xoa bóp và massage da đầu trước khi đi ngủ để kích thích tuần hoàn máu, da đầu sẽ khỏe mạnh hơn, các sợi tóc sẽ không bị gãy rụng nhiều như trước.

Đối với gương mặt

Ở nhà vẫn xinh: Cứ lặp lại 3 thói quen này hàng ngày thì da trắng, dáng xinh, mái tóc đen óng ả-2

* Không bao giờ được bỏ quên kem chống nắng ngay cả khi ở nhà, bởi tia UV vẫn có thể tác động lên da qua cửa sổ, cửa kính; và ánh sáng xanh từ điện thoại máy tính cũng gây hại cho da không thua gì tia UV.

* Đắp mặt nạ dưỡng ẩm 2 - 3 lần/ tuần để giúp làn da được nghỉ ngơi thư thái, dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da trong thời gian ở nhà.

* Luôn làm sạch da mặt cẩn thận với 2 bước tẩy trang và rửa mặt ngay cả khi bạn không trang điểm hay ra ngoài.

* Trước khi đi ngủ, đừng quên chuốt mi với hỗn hợp Vaseline + vitamin E để nuôi dưỡng hàng mi cong dài.

* Thoa son dưỡng môi mỗi tối, tẩy da chết nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang mềm để loại bỏ da chết, giúp đôi môi hồng hào căng mọng.

Với làn da body

Ở nhà vẫn xinh: Cứ lặp lại 3 thói quen này hàng ngày thì da trắng, dáng xinh, mái tóc đen óng ả-3


* Tẩy da chết body với muối tắm hoặc muối tinh hạt nhỏ 1 lần/ tuần để loại bỏ da chết, kích thích da mới phát triển, loại bỏ vết thâm, cải thiện làn da sần sùi thô ráp cho toàn bộ cơ thể.

* Bôi kem dưỡng thể toàn bộ cơ thể ngay sau khi tắm xong, chú ý bôi kem ngay khi da còn đang ẩm để tăng hiệu quả dưỡng da giúp làn da trắng mịn, mềm mại hơn.

* Tẩy da chết cho gót chân, dưỡng ẩm bằng Vaseline mỗi tối để cải thiện vấn đề gót chân thô ráp. Khi đi ngủ bạn cũng nên đi tất, như vậy gót chân và bàn chân mới mịn màng, hồng hào.

Với vóc dáng

Ở nhà vẫn xinh: Cứ lặp lại 3 thói quen này hàng ngày thì da trắng, dáng xinh, mái tóc đen óng ả-4

* Mỗi ngày nên uống một cốc nước detox để thải độc cơ thể giúp đẹp da giữ dáng. Những loại nước detox dễ làm nhất là nước chanh mật ong, nước chanh + dưa chuột...

* Chú ý ăn giảm đồ ngọt, giảm mặn để cơ thể không bị tích nước, tích mỡ, hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn. Ăn ít đồ ngọt cũng giúp da dẻ mịn màng, chống lại quá trình lão hóa của da.

* Tập những bài tập nhẹ nhàng để giữ dáng, cơ thể toát mồ hôi cũng là một cách thải độc tố rất tốt cho làn da và vóc dáng của bạn.

* Ngủ sớm và ngủ đủ giấc. Ngủ quá muộn sẽ ảnh hưởng đến cơ chế hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể, da dẻ cũng nhanh già; vậy nên nếu có thể hãy ngủ từ 10 giờ tối. Ngủ quá nhiều cũng không tốt, ngủ nhiều cơ thể tích mỡ nhiều hơn, người ngợm ì ạch, ít vận động, cơ thể sẽ thiếu năng lượng cho cả ngày dài.

Nguồn: Akerufeed.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-nha-van-xinh-cu-lap-lai-3-thoi-quen-nay-hang-ngay-thi-da-trang-dang-xinh-mai-toc-den-ong-a-162211408090126307.htm

làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.