Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi

Tham khảo 3 kiểu tóc của gái Pháp thì bạn sẽ tìm thấy ngay lựa chọn giúp sang chảnh hóa cả gương mặt.

Ngoài mảng thời trang, style tóc của các quý cô người Pháp cũng có khả năng gây sốt diện rộng, nhiều kiểu còn trở thành kinh điển khiến cả thế giới rần rần học theo. Mới đây, chuyên trang về phong cách Who What Wear đã điểm tên 3 kiểu tóc đậm chất Pháp đang gây sốt đợt này, đây đều là những mẫu tóc có khả năng sang chảnh hóa nhan sắc, thậm chí là giúp định hình gương mặt trông cân đối, nhỏ gọn hơn, chị em nhất định nên tham khảo.

Tóc mái rèm cửa

Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-1Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-2Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-3Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-4

Tóc mái rèm cửa không phải là lựa chọn quá lạ lẫm nhưng hè năm nay, kiểu tóc này được gái Pháp lăng xê rất nhiệt tình. 

Kiểu tóc mái rẽ làm đôi, được tỉa đuổi về phía mang tai, tạo thành hình dáng như hai bên rèm cửa này mang nét cổ điển và thanh lịch. Đây là kiểu mái lý tưởng để áp dụng dù bạn cắt tóc ngắn, để tóc suôn thẳng hay uốn xoăn. Tóc mái rèm cửa sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên mềm mại hơn, che đi một số nhược điểm để "mặt tiền" thêm cân đối, nhỏ gọn. Điều đang nói nữa là tóc mái rèm cửa có khả năng sang chảnh hóa nhan sắc rất tốt, không hề "dừ" mà vẫn sáng mặt, trẻ trung. Vào mùa hè, tóc mái rèm cửa càng lý tưởng vì nhẹ mát, không gây vướng víu.

Tóc đánh rối

Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-5Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-6Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-7Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-8Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-9

Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-10

Để ý thì bạn sẽ thấy, gái Pháp thường không quá trau chuốt mái tóc, thay vào đó là tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc. Thói quen này là hoàn toàn có chủ ý, giúp đem đến nét phóng khoáng đầy lãng mạn cho diện mạo. Tất nhiên, phụ nữ Pháp đánh rối mái tóc rất khéo, vừa đủ sự bay bổng, nhưng không quá luộm thuộm. Đánh rối còn là bí kíp rất hay để hack độ phồng và dày dặn cho mái tóc, những nàng sở hữu làn tóc mỏng quẹt lại càng nên ghim. 

Tóc bob kiểu Pháp

Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-11Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-12Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-13Tiệm cắt tóc mở lại, nhất định phải thử 3 kiểu tóc này của gái Pháp vì nhìn sang chảnh mê tơi-14

Nói đến những kiểu tóc ngắn yêu thích của gái Pháp, tóc French bob chắc chắn sẽ được nhắc tên đầu tiên. Kiểu tóc "thương hiệu" này đã trở thành mốt bền vững với thời gian, khiến ai mê phong cách Pháp cũng muốn thử nghiệm một lần. Kiểu tóc này dài đến cằm, được cắt bằng và uốn sóng nhẹ ở phần đuôi. Tóc bob kiểu Pháp tạo nét cổ điển cho gương mặt nhưng vẫn sang trọng và thời thượng. Bạn có thể cắt mái bằng, mái rèm cửa cho thêm phần ngọt ngào khi áp dụng kiểu tóc French bob; nếu không, nuôi mái dài và rẽ ngôi chính giữa sẽ giúp bạn có được diện mạo sang trọng và tinh tế. Kết thân với tóc French bob không có nghĩa là bạn phải để tóc tối màu, hãy nhuộm nâu cho mái tóc và visual của bạn sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn sang xịn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tiem-cat-toc-mo-lai-nhat-dinh-phai-thu-3-kieu-toc-nay-cua-gai-phap-vi-nhin-sang-chanh-me-toi-22202119702419275.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.