Bà mẹ ăn mặc hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi

Nhìn ánh mắt chăm chú của đứa trẻ, ai cũng phải xuýt xoa khen cậu bé tuy nhỏ tuổi nhưng đã vô cùng tinh tế và biết quan tâm đến mẹ mình.

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích trưng diện và làm đẹp. Các bà mẹ bỉm sữa cũng không phải là ngoại lệ, dẫu cho họ rất bận bịu và mệt mỏi khi phải chăm sóc trẻ nhỏ. Thế nhưng cũng vì muốn điệu đà hơn một chút khi ra ngoài, trong khi vẫn phải “tay xách nách mang” thêm một đứa trẻ, nhiều khi những bà mẹ đã gặp phải sự cố trang phục xộc xệch, hớ hênh nơi công cộng.

Mới đây, những hình ảnh của một bà mẹ trẻ bế cậu con trai khoảng 2 - 3 tuổi đi mua đồ uống đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Người mẹ mặc một chiếc áo rộng cổ rất điệu đà, hợp thời trang. Nếu như bình thường thì chiếc áo ấy sẽ rất đẹp. Song lúc ấy người mẹ đang phải bế trên tay cậu con trai nhỏ nên chiếc áo bị xô lệch và cô đã bị hớ hênh, lộ ra một bên vai trần.


Bà mẹ ăn mặc hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi-1
Người mẹ bế con đi mua đồ uống thì chẳng may bị tuột một bên vai áo.

Trong lúc người mẹ này mải mê chọn đồ uống, thậm chí còn không chú ý đến một bên vai áo đã bị tụt hẳn xuống thì cậu con trai nhỏ của cô đã nhanh chóng nhìn thấy và có một hành động khiến người xem phải kinh ngạc. Cậu bé đã đưa tay kéo áo của mẹ lên một cách cẩn thận. Cho đến khi chiếc áo che kín vai của mẹ như lúc ban đầu mới thôi.

Nhìn ánh mắt chăm chú của đứa trẻ, ai cũng phải xuýt xoa khen cậu bé tuy nhỏ tuổi nhưng đã vô cùng tinh tế và biết quan tâm đến mẹ mình. Đôi bàn tay nhỏ xíu ấy đã biết chăm sóc mẹ chu đáo từ những việc nhỏ nhất. Chắc chắn người mẹ sau khi biết việc con trai nhỏ làm sẽ vô cùng ấm lòng và cảm động. Đồng thời cũng rất tự hào về con trai tuy mới ở lứa tuổi mẫu giáo nhưng đã có phong độ đàn ông, biết chăm sóc và quan tâm đến phụ nữ.

Bà mẹ ăn mặc hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi-2
Bé trai cẩn thận kéo áo lên giúp mẹ.

Bà mẹ ăn mặc hớ hênh khi đi mua đồ uống, hành động của con trai khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi-3
Ánh mắt chăm chú vô cùng đáng yêu.

Tuy nhiên qua câu chuyện này các bậc cha mẹ cũng cũng có thể nhận ra một điều, đó là trẻ nhỏ có ý thức về giới tính từ rất sớm. Rõ ràng bé trai trong câu chuyện đã nhận thức được việc mẹ bị tuột áo là điều không tốt nên bé mới giúp mẹ kéo lại áo như vậy.

Ở lứa tuổi này trẻ cũng đã bắt đầu có sự tò mò về cơ thể và sự khác biệt nam nữ. Do đó, nói riêng về chuyện ăn mặc, cha mẹ không nên diện những trang phục quá hở hang, để lộ nhiều khoảng da thịt. Bởi thói quen ăn mặc đó của cha mẹ sẽ gây ảnh hưởng đến trẻ. Khiến trẻ có suy nghĩ rằng phơi bày da thịt và để lộ cơ thể trước mắt người khác là chuyện rất bình thường. Điều đó sẽ làm giảm ý thức tự bảo vệ bản thân của con, đẩy trẻ vào nhiều tình huống nguy hiểm không mong muốn.

Nhất là nhiều bậc cha mẹ có con gái rất thích trưng diện cho con bằng những bộ cánh sành điệu, hợp mốt như của người lớn, thậm chí là cho con mặc áo hai dây hở hang và váy quá ngắn. Đó là một điều hoàn toàn không nên mà cha mẹ cần phải đặc biệt lưu ý để tránh mắc phải.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-an-mac-ho-henh-khi-di-mua-do-uong-hanh-dong-cua-con-trai-khien-ai-cung-xuyt-xoa-khen-ngoi-162201011070049354.htm

em bé đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.