Em bé sinh ra mang các đặc điểm này vô cùng thông minh, cuộc sống về sau thành công, phú quý hơn người

Dựa vào những đặc điểm của trẻ dưới đây mà cha mẹ phần nào có thể nắm được tương lai con, có thêm thông tin để định hướng giúp con phát triển khả năng tiền ẩn một cách tốt nhất.

1. Chu vi vòng đầu lớn hơn khi mới sinh

Những bé sinh ra có vòng đầu to thường thông minh hơn người. Theo Tiến sĩ Smither (Đại học Adelaide, Australia), chu vi vòng đầu là chỉ số đánh giá năng lực não bộ, trẻ sơ sinh có chu vi vòng đầu phát triển càng nhanh thì năng lực não bộ sẽ phát triển tương ứng và sẽ có chỉ số IQ cao hơn trong tương lai.

Em bé sinh ra mang các đặc điểm này vô cùng thông minh, cuộc sống về sau thành công, phú quý hơn người-1Ảnh minh họa.

Ngoài chỉ số thông minh cao hơn, một nghiên cứu của Anh cho thấy những đứa trẻ có chu vi vòng đầu lớn hơn khi sinh ra sẽ có trình độ học vấn cao hơn khi lớn lên, điểm số bài suy luận bằng lời và các con số của họ thường cao hơn những người khác.

2. Trán đầy đặn và rộng

Nếu trán của trẻ đầy đặn và rộng thì chỉ số thông minh của trẻ cao hơn người bình thường. Đồng nghĩa với việc trong tương lai, những đứa trẻ đó sẽ thường là những người giỏi giang, biết nắm bắt cơ hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Em bé sinh ra mang các đặc điểm này vô cùng thông minh, cuộc sống về sau thành công, phú quý hơn người-2Ảnh minh họa.

Ngoài ra, những em bé có vầng trán đầy đặn và rộng thường có ưu thế hơn về trí nhớ, khả năng phân tích phán đoán, suy luận rất tốt.

Theo nhân tướng học, vầng trán rộng như vậy thể hiện đứa trẻ khi lớn lên sẽ mang trong mình nhiều hoài bão, lý tưởng, cũng có tính hiếu thắng khá cao. Những người như vậy chắc chắn sẽ dồn hết sức để giành lấy những điều mình muốn, đương nhiên khả năng cao cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng trở thành người dẫn đầu.

3. Mắt to và sáng

Chúng ta biết rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, ông cha ta từ xưa đã quan niệm một đôi mắt sáng, to và tròn hay đôi mắt có nét tinh anh, có thần thái là tượng trưng cho những người vô cùng tài giỏi.

Em bé sinh ra mang các đặc điểm này vô cùng thông minh, cuộc sống về sau thành công, phú quý hơn người-3Ảnh minh họa.

Những đứa trẻ sinh ra sở hữu đôi mắt quý này lớn lên ít khi phải lo lắng đến tương lai, bé có khả năng quan sát nhạy bén và phân tích vấn đề rất nhanh. Tương lai, dù làm ở ngành nghề nào, trẻ cũng có khả năng đạt được thành tích ấn tượng, trở thành một trong những người đứng top đầu trong ngành.

4. Tai cao hơn lông mày

Nếu tai trẻ đầu đặn, dày, màu da tai sáng thì khả năng học tập, khả năng phân tích, hiểu biết của trẻ sẽ cao hơn người bình thường. Và với sự khéo léo may mắn có được, bé có thể đạt được kết quả tốt trong việc phát triển nhận thức và ngôn ngữ ngay từ khi còn nhỏ.

Đôi tai cao hơn lông mày là biểu hiện của sự thông minh bẩm sinh, nghĩa là khả năng học hỏi và khám phá của bé rất cao.

Em bé sinh ra mang các đặc điểm này vô cùng thông minh, cuộc sống về sau thành công, phú quý hơn người-4Ảnh minh họa.

Ngoài ra, những đứa trẻ có tướng tai này rất hiếu thảo, thương yêu bố mẹ, ông bà, có khí chất, khi lớn lên đạt được thành tựu trong cuộc sống; dẫu tiền chất đầy nhà, nhà cao cửa rộng cũng không bao giờ có thái độ xem thường hay khinh miệt ai.

5. Hàm răng đều và trắng

Em bé sinh ra mang các đặc điểm này vô cùng thông minh, cuộc sống về sau thành công, phú quý hơn người-5Ảnh minh họa.

Nếu hàm răng của bé đều, gọn, trắng sáng thì bé thường sẽ trưởng thành rất tốt và biết cách giao tiếp với người khác. Những em bé có dáng vẻ này nhìn chung là người chu đáo và tài năng, trẻ sẽ dựa vào trí tuệ và lợi thế ăn nói của bản thân, tương đối dễ dàng đạt được một số thành tựu trong các ngành liên quan tới giao tiếp, nếu làm kinh doanh thì cũng rất thành công và phát đạt.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc - Vietnamnet


nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.