Tướng mặt phụ nữ lòng dạ thâm sâu khó dò, tốt nhất không nên động vào

Dưới đây là tướng mặt của những người phụ nữ thâm sâu khó dò, nếu phải tiếp xúc chỉ nên xã giao mà không nên kết thân, tốt nhất là không nên động vào bởi tránh càng xa càng đỡ thiệt thân.

1. Lông mày tán loạn, có phân nhánh

Lông mày thuộc một trong ngũ quan, là nơi không thể không nói đến trong nhân tướng học vì khí chất của một người cũng thường biểu hiện trên lông mày. Phụ nữ có lông mày mọc tán loạn, sắp xếp không đều, cuối lông mày mọc lệch lại còn phân nhánh thường có ít tình cảm, nhiều tâm cơ.

Tướng mặt phụ nữ lòng dạ thâm sâu khó dò, tốt nhất không nên động vào-1
Ảnh minh họa

Họ thường thích chơi xấu sau lưng, chú trọng lợi ích cá nhân đến mức thậm chí không ngại thủ đoạn. Phụ nữ có tướng mặt này cũng là người khó kiểm soát cảm xúc, hay tức giận khiến người xung quanh phản cảm, không ưa cho lắm nên các mối quan hệ cá nhân rất kém.

2. Răng quỷ 

Răng quỷ để chỉ răng mọc vô cùng lộn xộn và ngả nghiêng, thoạt nhìn có thể hơi đáng sợ. Phụ nữ có kiểu răng quỷ này hay gian dối và xảo quyệt. Họ thích đảo lộn thị phi, nói năng hàm hồ và thường nói lời thiếu tin cậy kể cả với những người thân thiết nhất.

Tướng mặt phụ nữ lòng dạ thâm sâu khó dò, tốt nhất không nên động vào-2
Ảnh minh họa

Phụ nữ có răng quỷ có tính tình cục cằn, thay đổi cảm xúc nhanh, dễ bốc đồng, tính toán sau lưng người khác dù không có việc gì. Họ luôn cảm thấy người khác có lỗi với mình, còn họ làm gì cũng có lý nên người xung quanh thường e ngại khi kết giao với họ.

3. Đuôi mắt cong

Đuôi mắt cong để chỉ phần đuôi của mắt, nơi nối mi trên và mi dưới có hình vòng cung giống như một vòng tròn cong, nhìn đôi mắt rất tròn và linh hoạt. Phụ nữ có tướng mặt này trông rất tốt bụng, khiêm tốn và lễ phép với người khác nhưng thực chất lại khá mưu mô, thích đưa ra những ý kiến xấu và dùng thủ đoạn.

Tướng mặt phụ nữ lòng dạ thâm sâu khó dò, tốt nhất không nên động vào-3
Ảnh minh họa

Bộ não của họ linh hoạt và phản ứng nhanh nhạy. Nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với họ mà họ không dám nhìn vào mắt bạn, chỉ có lúc nhìn lén qua thì điều đó có thể cho thấy trong lòng họ đang có toan tính và làm việc xấu với bạn.

4. Mắt tam bạch

Mắt tam bạch để chỉ con ngươi (nhãn cầu) sát bên trên hoặc sát phía dưới, nhìn như trên mắt có rất nhiều lòng trắng nên gọi là mắt tam bạch. Mắt tam bạch được chia thành thượng tam bạch và hạ tam bạch: mắt có con ngươi bên trên được gọi là hạ tam bạch, còn mắt có con ngươi phía dưới được gọi là thượng tam bạch.

Tướng mặt phụ nữ lòng dạ thâm sâu khó dò, tốt nhất không nên động vào-4
Ảnh minh họa

Trong nhân tướng học, những người có mắt tam bạch là những người vô cùng tàn nhẫn và ác ý với người khác. Bề ngoài, họ không quan tâm đến bất cứ điều gì và không quan tâm nhiều đến lợi ích cá nhân và mất mát. Nhưng thực tế họ coi trọng lợi ích của bản thân, có ham muốn tiền bạc và quyền lực.

Họ có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để có được lợi ích, ngay cả khi điều đó làm tổn hại đến người khác.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Đất Việt


tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.