Phụ nữ có 3 tướng mặt này không phải dạng vừa đâu, trời sinh phú quý, có mệnh gả vào nhà giàu

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này là người giàu phúc khí và may mắn.

Trán tròn, không thấp không cao

Phụ nữ có 3 tướng mặt này không phải dạng vừa đâu, trời sinh phú quý, có mệnh gả vào nhà giàu-1

Khác với đàn ông cần tướng trán cao, rộng, phụ nữ cần có tướng trán cao rộng vừa phải, hài hòa với khuôn mặt. Phụ nữ mà có tướng trán cao rộng quá mức lại dễ bị long đong về đường gia thất.

Phụ nữ có tướng trán tròn, cao rộng vừa phải, xương đầu cứng thì não rất phát triển, là tướng thông minh, giàu sang. Họ khá tâm lý và chu toàn, cần cù, tỉ mỉ nên nhận được sự tin tưởng của mọi người, sớm thành công, phát triển bản thân. Chồng con cũng được nhờ vào vận khí tốt của người phụ nữ có tướng trán này nên gia đình êm ấm, thuận hòa.

Theo tử vi, những phụ nữ có đường tình dài thẳng đều lấy chồng giàu sang, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Tai ép sát

Phụ nữ có 3 tướng mặt này không phải dạng vừa đâu, trời sinh phú quý, có mệnh gả vào nhà giàu-2

Tai là bộ phận đại điện cho trí tuệ và tuổi thọ, chính vì thế mà người có tướng tai tốt sẽ mang tới nhiều phúc lành cho người phối ngẫu.

Phụ nữ sở hữu tai ép sát thì thường có tư duy logic tốt, thông minh lanh lợi, làm việc có kế hoạch, hành xử thận trọng, chăm chỉ cần cù.

Kiểu phụ nữ này thường dễ thành công trong sự nghiệp, họ liên tục gặt hái nhiều thành quả và thăng tiến không ngừng, mang về nguồn tài lộc dư dả cho gia đình.

Kiểu phụ nữ này còn là dâu hiền thảo, mẹ đảm đang. Họ cực kỳ chu toàn trong các công việc nhà chồng và chăm nom con cái.

Những quý cô có tướng mặt này đều có số mệnh phú quý, dễ được gả vào gia đình quyền quý. Đây là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ kết hôn với người có tiền, sống cuộc đời sung sướng.

Lông mày thanh tú

Phụ nữ có 3 tướng mặt này không phải dạng vừa đâu, trời sinh phú quý, có mệnh gả vào nhà giàu-3

Người phụ nữ có nét lông mày tươi, mịn, sợi dài bóng bẩy và đen được coi là người có công danh thành đạt. Đường chân mày thanh, rõ nét thường có sự khởi sắc về tài vận. Nếu người phụ nữ này được dìu dắt, giúp đỡ thì sự nghiệp sẽ được lên cao.

Người sở hữu lông mày thanh tú thuộc tuýp người có trách nhiệm và quyền lực. Người phụ nữ có dạng lông mày này luôn kiểm soát được ý nghĩ và hành động của bản thân, tư duy rạch ròi, dễ đạt được tiền tài và danh vọng.

Hôn nhân thuận hòa sẽ giúp cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/phu-nu-co-3-tuong-mat-nay-khong-phai-dang-vua-dau-troi-sinh-phu-quy-co-menh-ga-vao-nha-giau-386826.htm

tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.