Dặn chồng dỗ con ngủ để đi siêu thị, khi về đến nhà chứng kiến cảnh tượng trước mặt không thốt nên lời

Có lẽ vẫn có không ít những ông chồng luôn khiến các bà vợ lo lắng mỗi khi nhờ trông con giúp như thế này.

Trong thời đại ngày nay, khi cả đàn ông và phụ nữ đều gánh những trách nhiệm như nhau trong việc kiếm tiền nuôi gia đình thì dường như chăm sóc con nhỏ không còn là công việc toàn thời gian của các bà mẹ nữa. Thay vào đó, các ông bố cũng phải chia đôi sẻ nửa việc nhà và nuôi dạy con cái. Và cũng vì thế, đã có không ít những cảnh tượng éo le, thậm chí là "sự cố" hài hước xảy ra.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh hai bố con ngủ cùng nhau nhưng sau khi tỉnh dậy thì ông bố lại hốt hoảng đi tìm vì không thấy con đâu đã khiến nhiều người bật cười vì cảnh tượng này có vẻ như quá quen thuộc với các gia đình.

Dặn chồng dỗ con ngủ để đi siêu thị, khi về đến nhà chứng kiến cảnh tượng trước mặt không thốt nên lời-1
Trong khi các mẹ thừa nhận khi con còn nhỏ thì chẳng mấy khi có được giấc ngủ ngon, lúc nào cũng thấp thỏm lo âu thì các bố lại có thể ngủ say sưa như thế này.

Sự việc xảy ra vào buổi trưa, khi mẹ em bé cần phải đi siêu thị nên nhờ bố trông con rồi dỗ cho bé ngủ trưa. Nhưng linh tính mách bảo, người mẹ vẫn cảm thấy nóng ruột, không chút yên tâm nên đã quyết định lựa đồ thật nhanh chóng rồi trở về nhà.

Thế nhưng, sau khi mẹ bé bước vào phòng thì người bố dường như cảm nhận được nên đã giật mình tỉnh giấc, ngay lập tức với tay sang phía con nằm nhưng không thấy đâu. Đôi mắt ngái ngủ lúc này được "thức tỉnh" trong phút chốc, vội nhấc chăn lên xem con có đang trốn trong chăn không.

Dặn chồng dỗ con ngủ để đi siêu thị, khi về đến nhà chứng kiến cảnh tượng trước mặt không thốt nên lời-2
Người chồng hoảng hốt đi tìm con khi thấy vợ quay trở về.

Cuối cùng vẫn không tìm được, trong lòng ông bố bắt đầu hoảng sợ. Sau một hồi tìm kiếm cũng phát hiện được đứa bé ở ngay phía trên đầu giường, nằm nép mình bên chiếc gối của bố.

Dặn chồng dỗ con ngủ để đi siêu thị, khi về đến nhà chứng kiến cảnh tượng trước mặt không thốt nên lời-3
Và thở phào nhẹ nhõm khi thấy con nằm ngay... phía trên đầu của mình.

Cảnh tượng này được ghi lại đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

"Y chang anh xã nhà tôi. Lần trước khi tôi nhờ anh ấy trông con ngủ, cuối cùng con tôi suýt chút nữa đã rơi xuống gầm giường trong lúc nó ngủ say.", một người dùng bình luận.

"Chồng mình còn không dỗ được con ngủ… Quay ra quay vào đã thấy bố ngáy từ bao giờ, để con tự chơi trên giường rồi.", một tài khoản khác chia sẻ.

Có thể thấy, mặc dù hầu hết các ông bố đều không "đáng tin cậy" trong việc trông con, nhưng vai trò của họ đối với sự phát triển của mỗi đứa trẻ là điều không thể thiếu. Thế nên, các ông bố cần phải nỗ lực học hỏi kiến thức cũng như cố gắng dành nhiều thời gian cho con hơn nữa để có thể giúp đỡ các mẹ nhiều hơn, giảm bớt nỗi nhọc trong việc nuôi dạy con cái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-chong-do-con-ngu-de-di-sieu-thi-khi-ve-den-nha-chung-kien-canh-tuong-truoc-mat-khong-thot-nen-loi-162212501123107433.htm

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.