Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ

Bé Thủy Tiên hiện 8 tuổi, ngoại hình ngày càng xinh xắn, đáng yêu và cao ráo.

Bé Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2013, đến từ Hà Nội) được biết đến với danh hiệu Hoa hậu nhí Việt Nam 2018. Cô bé từng để lại ấn tượng với nhiều người nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương. 

Hơn 2 năm sau ngày trở thành Hoa hậu nhí, những hình ảnh hiện tại của bé Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô bé cao lớn hơn thấy rõ và vẫn giữ được những nét thanh tú trên gương mặt của mình. 

Chị Kiều Trang, mẹ của Thủy Tiên tiết lộ hiện tại con gái chị cao 1m35 và nặng 25kg. Thủy Tiên ít nhiều được thừa hưởng gen cao từ bố mẹ. Bố của bé cao 1m74 và mẹ cao 1m61. Chị Trang chia sẻ, khi sinh Thủy Tiên chị không có nhiều sữa nên cô bé chủ yếu uống sữa công thức. Đến năm 3 tuổi thì Thủy Tiên chuyển sang uống sữa tươi và đến bây giờ vẫn duy trì việc dùng sữa tươi hàng ngày. 

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-1Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-2

Thủy Tiên giành danh hiệu Hoa hậu nhí vào năm 2018. 

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-3Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-4

Sau hơn 2 năm đăng quang, ngoại hình của Thủy Tiên có nhiều thay đổi. 

"Chú trọng để con phát triển tự nhiên nên hiện tại chế độ dinh dưỡng của Thủy Tiên cũng không có gì quá đặc biệt. Mình nghĩ bữa sáng là quan trọng nên buổi sáng mình thường làm đồ ăn cho con ăn ở nhà, uống 1 cốc sữa tươi rồi mới đi học. 

Các bữa ăn trong ngày đều có đầy đủ rau xanh, thịt, cá... Con ăn ít tinh bột và chỉ ăn vừa đủ, không bao giờ ăn quá no. Mỗi ngày Thủy Tiên đều uống ít nhất 1 ly nước trái cây tươi. Món xôi vò mẹ làm là món mà Thủy Tiên thích nhất" - chị Trang chia sẻ.

Thủy Tiên là một cô bé khá ưa vận động, yêu thích tham gia các môn thể dục thể thao ở trường. Thỉnh thoảng cô bé tham gia chạy bộ cùng bố và anh, đi bơi cùng mẹ.

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-5Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-6

Thủy Tiên là cô bé ưa vận động, bé hay đi chạy cùng bố và anh, đi bơi cùng mẹ.

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-7Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-8

Thủy Tiên vẫn duy trì uống sữa tươi từ năm 3 tuổi đến hiện tại.

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-9


Hoa hậu nhí được mẹ nhận xét là một cô bé tự giác và ngủ rất ngoan. Hàng ngày, bé thức dậy vào lúc 6h30 sáng để chuẩn bị, ăn sáng rồi đến trường. Buổi tối 10h là Thủy Tiên lên giường đi ngủ. Lịch sinh hoạt diễn ra khá đều đặn.

Vào mỗi cuối tuần, vợ chồng chị Trang sẽ dành thời gian để cho con ra ngoài đi chơi, ăn uống... Khi có thời gian cả nhà sẽ sắp xếp cùng đi chơi xa, đi du lịch khắp nơi, tạo cho con một môi trường sống tốt để phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

Qua những hình ảnh của Thủy Tiên được mẹ đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cũng tỏ ra thích thú vì cô bé có gu ăn mặc khá thời trang, cá tính. Mẹ của Hoa hậu nhí bày tỏ, chị tôn trọng sở thích của con nên để bé ăn mặc thoải mái theo ý thích nhưng phải luôn đảm bảo yếu tố gọn gàng, sạch sẽ. Mỗi lần đi chơi cùng bố mẹ, Thủy Tiên đều tự chọn và phối đồ cho mình.

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-10Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-11
Thỉnh thoảng cô bé được cùng cả gia đình đi du lịch khắp nơi. 

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-12Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-13

Ở tuổi lên 8, Thủy Tiên cao 1m35 và nặng 25kg. Chiều cao của cô bé trội hơn chiều cao trung bình khoảng 9cm. 

Bất ngờ với ngoại hình hiện tại của Hoa hậu nhí Việt Nam, nhìn đôi chân mà ngưỡng mộ cách nuôi dưỡng của mẹ-14
Bố mẹ của Thủy Tiên luôn để con phát triển tự nhiên và tôn trọng sở thích của con.

Chị Trang cũng chú trọng hướng con tới vẻ đẹp tự nhiên nên hạn chế việc make-up cho con. Trước đây thỉnh thoảng khi đi diễn hay chụp hình, Thủy Tiên có make-up nhưng sau khi xong việc, chị đều tẩy trang và rửa mặt cho con kỹ càng. Sau đó để bảo vệ làn da của con, hàng tuần chị đều cho bé đắp mặt nạ quả bơ xay cùng sữa tươi và sữa chua không đường.

Vợ chồng chị Trang cũng chưa nghĩ nhiều đến việc định hướng tương lai cho Thủy Tiên mà cố gắng giúp con học thật tốt, phát triển toàn diện về mọi mặt cũng như tôn trọng mong muốn và quyết định của bé. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-ngo-voi-ngoai-hinh-hien-tai-cua-hoa-hau-nhi-viet-nam-nhin-doi-chan-ma-nguong-mo-cach-nuoi-duong-cua-me-2220212322046277.htm

chiều cao

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.