Bé gái đóng vai bác sĩ, nhìn vẻ mặt “cam chịu số phận” của các bệnh nhân mà người xem cười “rụng răng”

Khi được mẹ mua cho bộ đồ chơi bác sĩ, bé gái rất vui mừng, vừa về nhà đã mang ra chơi ngay.

Một đặc điểm nổi bật ở trẻ nhỏ đó là chúng rất thích bắt chước những hành động của người lớn hoặc những những sự việc xảy ra xung quanh mình. Đó là một hiện tượng mang tính tích cực, giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh và phát huy trí tưởng tượng, sự sáng tạo. Do đó cha mẹ hãy ủng hộ đồng thời hướng dẫn cho con chứ đừng bao giờ cấm đoán bé.

Mới đây những hình ảnh một bé gái người Trung Quốc tên Điềm Điềm (2 tuổi) đóng vai bác sĩ được lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng sau khi xem xong không khỏi phải cười bò.

Chuyện là bé gái được mẹ dẫn đi siêu thị và rất thích bộ đồ chơi bác sĩ. Bà mẹ chiều ý con để con được trải nghiệm cảm giác làm “thiên thần áo trắng”. Khi được mẹ mua cho bộ đồ chơi như mong muốn, bé gái rất vui mừng, vừa về nhà đã mang ra chơi ngay.

Bé gái đóng vai bác sĩ, nhìn vẻ mặt cam chịu số phận” của các bệnh nhân mà người xem cười rụng răng”-1
Chú chó cam chịu trở thành bệnh nhân bất đắc dĩ.

Sau khi bé khoác lên người bộ đồ bác sĩ, đội thêm chiếc mũ vải trông rất đáng yêu và ra dáng một thiên thần áo trắng. Bác sĩ thì đã có nhưng vấn đề là bệnh nhân thì không có ai. Bố mẹ của bé còn bận rộn không thể dành thời gian dài chơi đóng vai cùng bé. Chính vì thế cô bé đã tự tìm kiếm bệnh nhân cho riêng mình. Những bệnh nhân này có sẵn trong nhà chẳng cần đi tìm đâu xa, chính là chú chó và chú mèo mà gia đình nuôi.

Chú chó vàng bị đứa trẻ bắt nằm lên ghế sofa đóng giả bệnh nhân thứ nhất. Cô bé quấn khăn trắng lên đầu chú chó, dán urgo lên mũi, bôi một ít thuốc lên người và thậm chí còn truyền dịch cho chú chó này. Trông cũng rất ra dáng bệnh nhân rồi đấy!

Bé gái đóng vai bác sĩ, nhìn vẻ mặt cam chịu số phận” của các bệnh nhân mà người xem cười rụng răng”-2
Trông cũng ra dáng bệnh nhân lắm!

Trước sự “áp bức” của chủ nhân nhí, chú chó đành phải nghe lời đóng giả bệnh nhân trong khi chẳng ốm đau gì. Nhìn vẻ mặt cam chịu số phận của chó cưng mà người xem không nhịn được cười. “Cô bé này thật sự quá phiền phức! Tôi vất vả thật sự, trả giá cho gia đình này quá nhiều”, dường như đó là tiếng lòng của chú chó.

Trong khi bệnh nhân thứ nhất đang nằm truyền dịch thì bác sĩ nhí tiếp tục khám cho bệnh nhân thứ hai là chú mèo. Mèo cưng bị bắt ngồi lên ghế ngay ngắn chờ bác sĩ khám bệnh. Nhìn vẻ mặt “Cái gì thế???” của chú mèo mà cư dân mạng phải tiếp tục bật cười.


Bé gái đóng vai bác sĩ, nhìn vẻ mặt cam chịu số phận” của các bệnh nhân mà người xem cười rụng răng”-3
Cái gì thế???

Người mẹ sau khi chứng kiến cảnh tượng con gái khám bệnh cho những bệnh nhân bất đắc dĩ mà cô cũng phải phì cười. Sau đó cô lập tức ghi lại những hình ảnh đáng yêu này chia sẻ với mọi người. Không biết sau lần khám bệnh này thì chú chó và chú mèo có bị ám ảnh. Để rồi mỗi khi nhìn thấy bé gái “lên đồ” thiên thần áo trắng liệu có sợ hãi mà chạy xa từ trước hay không?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-dong-vai-bac-si-nhin-ve-mat-cam-chiu-so-phan-cua-cac-benh-nhan-ma-nguoi-xem-cuoi-rung-rang-162212402090421257.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.