Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo

Càng lớn, mái tóc của cô bé càng xoăn nhiều hơn và trở thành điểm đặc biệt thu hút người đối diện.

Ai cũng phải công nhận rằng một mái tóc đẹp, dài bồng bềnh có thể khiến một người trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút thôi là diện mạo và nhan sắc sẽ thay đổi theo. Chính vì thế, mẹ bầu nào khi đang mang thai cũng mong con mình sinh ra sẽ sở hữu một mái tóc dày và suôn mượt. 

Chị Vân (32 tuổi, sống tại Kiên Giang) vô cùng may mắn khi con gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn tít, pha chút màu nâu đen cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh đó, cô bé còn có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn đen láy vô cùng xinh xắn. Chính vì những điểm này mà ai cũng nghĩ bé Nhật Hạ (biệt danh Abbey) là con lai nhưng sự thật thì lại không phải như vậy. 

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-1Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-2Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-3Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-4

Từ bé, Nhật Hạ đã sở hữu mái tóc xoăn tít nhiều người ao ước. 

Chị Vân và ông xã đều là người Việt Nam. Từ khi chào đời thì bé Nhật Hạ đã có mái tóc xoăn tự nhiên như vậy rồi. Bà mẹ 1 con cho biết quả thật mọi người đều chú ý và rất thích thú với mái tóc này, ai cũng tò mò không biết bí quyết nuôi dưỡng và chăm sóc tóc của chị thế nào để con có mái tóc đẹp như vậy. 

Bà mẹ 1 con tiết lộ lý do là vì chị và gia đình chưa từng cắt tóc cho bé Nhật Hạ lần nào vì muốn giữ tóc máu cho con từ khi sinh ra đến bây giờ. Tuy nhiên, một phần cũng là do ông ngoại và dì của bé cũng có mái tóc xoăn như vậy nên có thể bé thừa hưởng điều đó từ người thân trong gia đình. 

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-5Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-6Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-7Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-8

Càng lớn, mái tóc của bé càng xoăn và dài hơn. Mẹ bé tiết lộ chị giữ nguyên tóc máu cho con từ nhỏ tới giờ.

"Tóc hai vợ chồng mình đều không xoăn nên tóc bé giống ông ngoại và dì của bé. Ai cũng nhận xét là bé giống mỗi người trong gia đình một chút. Ở nhà ông bà ngoại, bà nội và bố bé đều yêu mến mái tóc con nên cả nhà quyết định giữ mái tóc máu. Lúc nhỏ tóc con xoăn tít bám sát vào da đầu, càng lớn tóc dài ra thì xoăn lọn phần ngọn tóc nên ai cũng nghĩ là tóc con uốn xoăn nhưng thực ra đều là tự nhiên cả", chị Vân tâm sự. 

Quả thực hiện nay các gia đình đều quan niệm phải cắt tóc máu cho con để tóc bé nhanh dài và đẹp hơn, tuy nhiên một số ít bố mẹ vẫn muốn giữ lại mái tóc này để nuôi dài cho tới khi bé trưởng thành. Dẫu vậy, việc tóc con xoăn hay thẳng, màu gì lại phụ thuộc nhiều vào gen và thừa hưởng các đặc điểm của bố mẹ hoặc người thân trong gia đình.

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-9Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-10Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-11Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-12

Ai cũng phải công nhận mái tóc chính là điểm thu hút đặc biệt nhất của bé Nhật Hạ. 

Vì bé Nhật Hạ có một mái tóc vừa dài vừa xoăn như vậy nên chị Vân cũng chú ý trong việc chăm sóc con. Theo bà mẹ 1 con, chị dưỡng tóc cho bé theo các bước cơ bản, hồi nhỏ chị chỉ gội bình thường, đến khi con trên 1 tuổi thì chị Vân dùng dầu gội xả dành riêng cho bé. Do tóc bé Hạ mịn và xoăn rất dễ rối nên bà mẹ 1 con cũng dùng thêm xịt dưỡng mềm mượt tóc dành cho bé sau khi gội. 

Chị Vân chia sẻ hầu như ai cũng nghĩ bé là con lai, đi với mẹ thì bị hỏi là "lấy chồng Tây hả", đi với bố thì mọi người hỏi "lấy vợ Tây à" và lần nào hai vợ chồng cũng phải giải thích tóc bé giống ông ngoại và dì. 

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-13

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-14Bé gái vừa chào đời đã sở hữu mái tóc xoăn như con lai, mẹ tiết lộ bí quyết ít người dám làm theo-15

Ai cũng khen Nhật Hạ xinh xắn, các mẹ thi nhau "xin vía" để con mình sinh ra cũng có mái tóc xoăn tự nhiên như vậy. 

"Bé khá là năng động, gương mặt nữ tính bao nhiêu thì tính tình con trái ngược bấy nhiêu. Nhật Hạ rất thích tìm tòi, khám phá mọi thứ xung quanh, thi thoảng còn nghịch ngợm nữa. Bên cạnh đó, con yêu thích ca hát, nhảy múa, ít khi chịu ngồi yên một chỗ trừ khi đi ngủ. Đặc biệt bé rất hài hước, vui vẻ cả ngày, ít khi nhõng nhẽo mè nheo nên mình rất tự hào và hạnh phúc vì có con", bà mẹ 1 con chia sẻ. 

Với chị Vân và gia đình, việc con gái được nhiều người quan tâm và yêu mến khiến chị cảm thấy rất vui. Bé Nhật Hạ cũng rất thích tới những nơi đông người, gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Bà mẹ 1 con chia sẻ dù ngoại hình con có như thế nào thì điều quan trọng nhất là bé khỏe mạnh, ngoan ngoãn, luôn vui vẻ, lớn lên trở thành một người tốt là chị cảm thấy hạnh phúc rồi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-vua-chao-doi-da-so-huu-mai-toc-xoan-nhu-con-lai-me-tiet-lo-bi-quyet-it-nguoi-dam-lam-theo-222021141018428864.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.